Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/09/2021 10:14 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt Hương minh bạch 'sao kê' hàng ngày: 'Không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên hài Việt Hương khẳng định lại một lần nữa chị không kêu gọi quyên góp, kể cả ở nước ngoài.

Giữa lúc ồn ào sao kê từ thiện trở thành tâm điểm bàn tán từ phía dư luận, nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ cũng bị réo tên trong câu chuyện này.

Trước đó, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương đã đính chính "không kêu gọi quyên góp dù chỉ 1 đồng". Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương tiếp tục có bài đăng trên trang cá nhân xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiều.

Nữ diễn viên hài bày tỏ: "Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả nước ngoài. Việt Hương xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu. Trân trọng".

Nghệ sĩ Việt Hương minh bạch 'sao kê' hàng ngày: 'Không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu'
Nghệ sĩ Việt Hương: "Không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên hài cũng nhắn gửi mạnh thường quân có cho gạo hay bất cứ lương thực, thuốc men... thì hãy theo dõi danh sách Việt Hương cập nhật hàng ngày trên fanpage để nắm rõ.

Nghệ sĩ Việt Hương minh bạch 'sao kê' hàng ngày: 'Không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu'
Việt Hương minh bạch "sao kê" bằng cách công khai danh sách phát quà trên fanpage mỗi ngày.

Trước đó, Việt Hương từng thẳng thắn bày tỏ khi bị yêu cầu sao kê: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Suốt thời qua, mỗi ngày Việt Hương đi khắp nơi từ quận ở trung tâm thành phố cho đến vùng ven để tiếp tế lương thực cho bà con.

Nghệ sĩ Việt Hương minh bạch 'sao kê' hàng ngày: 'Không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu'
Nghệ sĩ Việt Hương minh bạch 'sao kê' hàng ngày: 'Không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu'

Trong quá trình làm thiện nguyện, nghệ sĩ Việt Hương gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Điển hình như mới đây, nữ nghệ sĩ bị trộm đột nhập bẻ ổ khóa xe và "chôm" mất cà-vẹt. Việt Hương phải livestream cầu xin kẻ trộm trả lại để chị có phương tiện đi làm thiện nguyện.

Tuy nhiên, cũng có nhiều khoảnh khắc ấm lòng mà nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ như được fans ưu ái tặng sầu riêng, bánh tét... Chính sự thân thiện, nghĩa cử tốt đẹp của Việt Hương trong mùa dịch đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).