Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/10/2021 07:08 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ tuyên bố sẽ trở lại sau dịch nếu khán giả ủng hộ, thực hư ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin nghệ sĩ Hoài Linh muốn trở lại showbiz khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Từ sau khi đăng đàn giải ngân số tiền hơn 14 tỷ quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung hồi năm ngoái, nghệ sĩ Hoài Linh dường như biến mất khỏi làng giải trí. Tất cả các tài khoản mạng xã hội của nam danh hài như Facebook, YouTube, TikTok,... đều "đóng băng".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip Hoài Linh bày tỏ mong muốn sẽ quay lại showbiz sau khi hết dịch. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết: "Đang mùa dịch cho nên là tạm ngưng thôi, mai mốt mình diễn lại. Gameshow khi nào mời lại thì mình ngồi thôi, nếu khán giả ủng hộ mình, mình sẽ ngồi lại. Nhưng chắc là ít thôi, bây giờ không ngồi nhiều được nữa rồi. Ngồi nó không nổi, mệt, sức khỏe không cho phép".

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ tuyên bố sẽ trở lại sau dịch nếu khán giả ủng hộ, thực hư ra sao?

Theo đoạn clip, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ diễn trở lại nếu nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, anh cho biết sức khỏe cũng có phần hạn chế nên không thể tham gia được nhiều.

Đã hơn 5 tháng "ẩn dật", nam nghệ sĩ không hề có bất cứ động thái gì trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, đoạn clip trên đã có từ lâu và được netizen tình cờ "đào lại". Chính chủ vẫn chưa hề có thông tin xác nhận chuyện sẽ lộ diện sau ồn ào.

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ tuyên bố sẽ trở lại sau dịch nếu khán giả ủng hộ, thực hư ra sao?
Hôm 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh làm clip xin lỗi khán giả vì chậm trễ giải ngân tiền cứu trợ đồng bào miền Trung.

"Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, hôm nay tôi mượn clip này không phải để biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, ph.ẫn nộ", nghệ sĩ Hoài Linh từng nói trong clip xin lỗi khán giả vì việc chậm giải ngân tiền cứu trợ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.