Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/12/2020 14:29 (GMT+7)

Ngăn khách lên xe 'dù', nam thanh niên 19 tuổi bị tài xế đánh túi bụi đến chảy máu mũi

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy anh T. nhắc người khác không nên lên xe của mình, nam tài xế L. bực tức lao đến dùng tay đánh vào đầu và mặt nam thanh niên này.

Ngày 26/12, Công an TP. Hà Tĩnh thông tin, đã triệu tập tài xế P.V.L. (SN 1972, trú khối phố 2, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) để làm việc vì liên quan vụ hành hung một nam thanh niên. 

Ngăn khách lên xe 'dù', nam thanh niên 19 tuổi bị tài xế đánh túi bụi đến chảy máu mũi Ảnh 1
Nam thanh niên bị tài xế hành hung.

Theo đó, khoảng 12h ngày 25/12, anh H.V.T. (SN 2001, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, TP. Hà Tĩnh) cùng một số người đứng chờ xe buýt tại tuyến đường Hà Huy Tập (đoạn gần khu vực Vincom Plaza Hà Tĩnh). 

Lúc này, tài xế P.V.L. điều khiển xe khách mang BKS 38B-011.16, được trang trí, dán màu như xe buýt đến gần điểm chờ kể trên để đón khách. 

Anh T. biết chiếc xe trên không phải xe buýt, hay chạy lòng vòng nên có nhắc mọi người không nên đi xe này. 

Bực tức, tài xế L. liền lao vào dùng tay đánh vào đầu và mặt T., khiến nạn nhân bị chảy máu mũi.

Hình ảnh này được người dân gần đó quay lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sức bức xúc trước hành vi của nam tài xế trên. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triệu tập tài xế L. đến trụ sở để xác minh làm rõ. 

Tại cơ quan điều tra, tài xế L. bước đầu khai nhận do bực tức vì T. ngăn cản hành khách lên xe của mình nên đã tấn công nạn nhân.

Hiện Công an TP. Hà Tĩnh đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.