Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/06/2023 09:57 (GMT+7)

Nếu Pau FC rớt hạng, Quang Hải sẽ về V.League?

Theo dõi GĐ&PL trên

Kịch bản rớt hạng của Pau FC không hề nhỏ, bởi họ chỉ hơn 1 điểm so với 2 đội trong nhóm phải xuống hạng.

Ligue 2 của Pháp hạ màn vào ngày 3/6 tới. Năm đội từ vị trí 16 đến 20 phải xuống hạng. Sau 37 vòng, Pau FC có 44 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Rodez và Laval - mỗi đội có 43 điểm. Pau FC cũng chỉ hơn 2 điểm so với Dijon (42 điểm). Có thể thấy tình cảnh của Pau FC vẫn đứng trước nguy cơ lớn phải chia tay Ligue 2.

Ở vòng cuối, Pau FC gặp Caen - đội đang xếp thứ 5 với 59 điểm. Laval được dự đoán là đội có nhiều cơ hội tranh vé trụ hạng với Pau FC. Lý do Laval gặp Amiens ở vòng cuối. Amiens xếp thứ 12 và hơn 4 điểm so với nhóm rớt hạng (47 điểm so với 43 điểm), qua đó đội bóng này đã chắc chắn trụ hạng. Amiens không còn mục tiêu nào để chiến đấu và Laval có thể giành 3 điểm.

Có một kịch bản khác là trường hợp Laval hòa Amiens, còn Pau thua Caen thì hai đội xét về chỉ số phụ do cùng có 44 điểm. Pau FC và Laval đang cùng có hiệu số -13. Do đó, Pau sẽ rớt hạng nếu thua Caen và Laval hòa Amiens.

Nếu Pau FC rớt hạng, Quang Hải sẽ về V.League? Ảnh 1
Nếu Pau FC rớt hạng, Quang Hải sẽ chia tay?.

Với Quang Hải, anh đang trải qua quãng thời gian thăng trầm trong sự nghiệp. "Messi Việt Nam" có nhiều trận liên tục không được HLV Tholot sử dụng, thậm chí nhiều lần không được đăng ký thi đấu. Tương lai của Quang Hải là dấu hỏi lớn trong thời gian qua, có lẽ cả hai phải nói lời chia tay vì Quang Hải chưa đáp ứng được chuyên môn để HLV Tholot tin dùng.

Michele Fersini - người đại diện Quang Hải từng tiết lộ: "Tôi đợi lời đề nghị thú vị từ Thái Lan. Đây không phải là giải đấu nhỏ nhưng hãy xem điều gì xảy ra". Động thái này báo hiệu một cuộc chia tay của Quang Hải và Pau FC.

Tất cả để thấy Pau FC có rớt hạng thì Quang Hải cũng không bị ảnh hưởng. Quang Hải sẽ tìm một bến đổ phù hợp để "cứu vãn" sự nghiệp.

Cùng chuyên mục

Tin mới