Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/09/2021 09:40 (GMT+7)

Nét tướng mặt của người đoạn mệnh, bệnh tật triền miên, khó sống thọ

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào đặc điểm các bộ phận trên khuôn mặt của một người sẽ biết được người đó đoạn mệnh hay sống thọ, sức khỏe tốt hay xấu. Dưới đây là một số nét tướng của người đoạn mệnh.

Mắt ngắn và nhỏ

Nét tướng mặt của người đoạn mệnh, bệnh tật triền miên, khó sống thọ Ảnh 1
Mắt ngắn và nhỏ thường là nét tướng của người đoạn mệnh. Ảnh minh họa

Trong nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt ngắn và nhỏ, tròng mắt lồi, sắc mắt vàng nhạt, ánh mắt đời đẫn như ngái ngủ thường là những người có sức khỏe yếu. Nếu mắt lộ và có hung quang thì vận số người này thường ngắn, dễ đau ốm triền miên, đoạn mệnh.

Lông mày thô vàng, thưa thớt

Nét tướng mặt của người đoạn mệnh, bệnh tật triền miên, khó sống thọ Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Lông mày thô và có màu hơi vàng cho thấy chủ nhân là người đoạn thọ, có khả năng sống không quá 50 tuổi. Nếu lông mày thưa thớt mà ánh mắt lại vô thần, môi xám thì người này dễ gặp thất bại ở tuổi trung niên, không được hưởng phúc con cái và khó thọ qua 45 tuổi.

Người mũi gãy, khuyết hãm

Nét tướng mặt của người đoạn mệnh, bệnh tật triền miên, khó sống thọ Ảnh 3
Ảnh minh họa.

Tướng mũi gãy (sống mũi gãy, đốt lộ ra, đầu mũi to, hai cánh mũi bị lệch) được coi là xấu cả về hình thức lẫn tướng số. Theo nhân tướng học, người có tướng mũi gãy, khuyết hãm thường là người thường chỉ biết nghĩ tới bản thân, không biết nghĩ cho người khác, hơn người chút đỉnh thì hớn hở nhưng thua người một xíu cũng bực dọc. Những người có tướng mũi thế này đa phần hay bệnh tật từ nhỏ, chịu nhiều cực khổ và có số đoạn thọ.

Ngoài ra, người có tướng mũi bị lệch sang trái hoặc sang phải thì người đó hiếm khi sống qua tuổi trung niên. Nếu mang nét tướng này mà mắt lại nhỏ, lông mày co rút lại, không cân xứng với khuôn mặt thì cuộc sống của họ còn rất vất vả, gặp nhiều tai ương.

Môi nhợt nhạt, thâm tím

Nét tướng mặt của người đoạn mệnh, bệnh tật triền miên, khó sống thọ Ảnh 4
Ảnh minh họa.

Nếu bẩm sinh một người có đôi môi nhợt nhạt, có màu trắng nhợt hoặc vàng, thiếu sắc khí thì người đó dễ bị đoạn mệnh. Đặc biệt, nếu người này còn có hàm răng thưa, gãy khuyết, xiên xẹo, không hàng lối, tiếng nói đứt đoạn, thiếu hơi thì người này cũng thường xuyên bị bệnh tật hành hạ, khó sống thọ được.

Sơn căn lệch hoặc gãy

Nét tướng mặt của người đoạn mệnh, bệnh tật triền miên, khó sống thọ Ảnh 5
Vị trí sơn căn.

Sơn căn là khoảng cách giữa hai mắt. Nếu sơn căn bị lệch hoặc gãy thì người đó dễ gặp nhiều điều không may mắn trong cuộc sống. Họ làm việc gì cũng thất bại, tiền bạc thì tiêu xài như nước chảy, sức khỏe kém sắc, đau ốm liên miên.

Nếu sơn căn xám đen như tàn tro thì người đó cần phải cẩn thận về sức khỏe, vì đây có thể là dấu hiệu báo trước của bệnh tật. Nếu khí sắc càng lan rộng và tỏa xuống sống mũi thì chứng tỏ bệnh càng nặng, càng dễ nguy hiểm tới tính mạng.

(*) Thông tin chỉ trong bài mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới