Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/05/2021 16:20 (GMT+7)

Nathan Lee lên tiếng bênh vực bà Phương Hằng, chỉ trích một vài nghệ sĩ sống 'hèn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài đăng của Nathan Lee lên tiếng bênh vực bà Phương Hằng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Lùm xùm đấu tố giữa bà Phương Hằng và lương y Võ Hoàng Yên suốt hơn 1 tháng qua vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục khiến làng giải trí được một phen "chấn động" khi tuyên bố cấm cửa giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật. Trước lời tuyên bố này, nhiều nghệ sĩ cũng đã có phản ứng trái chiều. Đặc biệt phát ngôn của Nathan Lee - nam ca sĩ đang "gây bão" thời gian qua với loạt bài bóc phốt một vài nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nathan Lee lên tiếng bênh vực bà Phương Hằng, chỉ trích một vài nghệ sĩ sống 'hèn' Ảnh 1

Đầu tiên Nathan Lee cho rằng bà Phương Hằng không sai, tuy nhiên cách truyền tải thông điệp có vấn đề khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa: "Về cơ bản, chị Hằng không sai và những gì chị Hằng đấu tranh là đúng. Vì chị ấy hoàn toàn có quyền! Có thể cách truyền tải thông điệp của chị bị hiểu sai do dư luận cố tình dẫn dắt câu chuyện theo những hướng khác, cũng như một cách đánh hoả mù thiên hạ trong khi vấn đề cốt lõi thì mọi người lại 'vô tình' quên mất!

Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm! Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ!". - Nathan Lee nhấn mạnh.

Nathan Lee lên tiếng bênh vực bà Phương Hằng, chỉ trích một vài nghệ sĩ sống 'hèn' Ảnh 2

Tiếp đến, anh chàng lấy trường hợp của bản thân rất giống với vợ ông Dũng "lò vôi", bị nhiều người vùi dập: "Bao năm qua mình không có nhu cầu ở trong showbiz, cũng vì mình đã phải chịu đựng sự chèn ép, cô lập khủng khiếp chỉ vì mình khác biệt và không bao giờ chịu thoả hiệp với những gì đi ngược lại giá trị nhân văn của cá nhân mình. Mình từng khẳng định, showbiz không xấu, tuy nhiên, có những nhân tố xấu xa làm bẩn bộ mặt làng giải trí, tạo ra những cái nhìn thiếu tích cực với công chúng".

Nathan Lee lên tiếng bênh vực bà Phương Hằng, chỉ trích một vài nghệ sĩ sống 'hèn' Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee chỉ trích một vài nghệ sĩ nói xấu, vùi dập mình, dù trước đó chính bản thân anh đã hỗ trợ cho họ rất nhiều: "Các bạn cũng hay lắm cơ, mình cùng ê-kip đã tạo ra không biết bao nhiêu ngôi sao, hỗ trợ miễn phí không biết bao nhiêu người nổi tiếng cho cái 'chợ' này! Tuy nhiên, các bạn hùa nhau nói xấu, vùi dập mình không thương tiếc, vì các bạn ngứa mắt với cái cá tính 'thẳng như ruột kỳ lân' của mình, các bạn gato với tất cả những gì mình có, từ những thứ nhỏ bé nhất!

Gặp chuyện, các bạn lại đi theo phong cách 'ở hèn gặp lành' đúng chất Lý Thông, lôi mình ra làm bia đỡ đạn cho các bạn! Cuộc chiến này không phải của mình, chúc các bạn may mắn!"

Cuối cùng, nam ca sĩ chốt hạ: "Chỉ những người tử tế mới xứng đáng với những điều tử tế!".

Nathan Lee lên tiếng bênh vực bà Phương Hằng, chỉ trích một vài nghệ sĩ sống 'hèn' Ảnh 4

Hiện tại, bài đăng lên tiếng bênh vực của Nathan Lee đối với bà Phương Hằng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Có người cho rằng nam ca sĩ đang nói lên nỗi lòng của rất nhiều khán giả hiện nay khi hiếm hoi mới có nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ bà Hằng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến phản bác, đồng thời cho rằng nam ca sĩ chỉ đang "câu fame" từ bà Hằng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.