Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 07:00 (GMT+7)

Nam nhạc sĩ sáng tác ca khúc cho Hồ Văn Cường trong vòng 15 phút, nhận xét về giọng hát của đàn em

Theo dõi GĐ&PL trên

Giọng hát của Hồ Văn Cường thế nào trong mắt của đàn anh?

Trên trang cá nhân, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã có những trải lòng xoay quanh tập phát sóng mới nhất của dự án podcast show với khách mời là nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường.

Nam nhạc sĩ sáng tác ca khúc cho Hồ Văn Cường trong vòng 15 phút, nhận xét về giọng hát của đàn em Ảnh 1

Nam nhạc sĩ chia sẻ: "Tản mạn về tập 03 cùng Hồ Văn Cường.

Trong show xuất hiện một ca khúc mới toanh Cung đàn thương nhớ. Chú Cường không dám nhận đây là một ca khúc xuất sắc nhưng chú dám khẳng định bài hát này hoàn toàn phù hợp với cháu Cường, và kết quả là cháu đã hát quá hay. Cảm ơn Hồ Văn Cường.

Đây là ca khúc mà mình không chủ ý viết về một câu chuyện cụ thể nào. Trong quá trình tìm hiểu giọng hát của cháu Cường, mình đã cảm nhận được từ cảm xúc trong giọng ca của cháu, một chút đượm buồn, một chút lưu luyến, 1 chút tiếc nuối, và tự nhiên, Cung đàn thương nhớ ra đời, rất nhanh, tầm 15 phút.

Từng câu từng chữ khi viết ra mình đã tưởng tượng được cháu Cường hát thế nào, và mặc dù 2 chú cháu chỉ có khoảng 5 phút để dợt trước với nhau thôi nhưng cháu Cường đã thể hiện quá hay ca khúc này dù chỉ là bản demo.

Và đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến khán giả của Hồ Văn Cường, mọi người quá là tuyệt vời luôn ạ".

Nam nhạc sĩ sáng tác ca khúc cho Hồ Văn Cường trong vòng 15 phút, nhận xét về giọng hát của đàn em Ảnh 2

Chia sẻ của Nguyễn Minh Cường về giọng hát của nam ca sĩ gốc Tiền Giang nhận được nhiều sự đồng tình từ phía khán giả. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng Hồ Văn Cường lại sở hữu một giọng ca chạm đến cảm xúc của người nghe. Đặc biệt, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi biết được sáng tác mới mà Nguyễn Minh Cường dành riêng cho giọng hát của Hồ Văn Cường được ra đời chỉ vỏn vẹn chưa đến nửa giờ đồng hồ.

Nam nhạc sĩ sáng tác ca khúc cho Hồ Văn Cường trong vòng 15 phút, nhận xét về giọng hát của đàn em Ảnh 3

Bản demo Cung đàn thương nhớ được Hồ Văn Cường thể hiện trong chương trình đã nhận về hiệu ứng rất tích cực từ phía khán giả. Cộng đồng fan của nam ca sĩ trẻ rất hy vọng sẽ được thưởng thức trọn vẹn ca khúc này cũng như màn kết hợp của cả hai trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.