Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/07/2024 07:38 (GMT+7)

Nam MC ngang nhiên 'giành' chú rể rồi nắm tay thân mật, Midu phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Lên chụp ảnh cùng cô dâu Midu và chú rể Minh Đạt, nam MC này ngang nhiên nắm chặt tay chú rể, giơ cao rồi hướng mắt về ống kính truyền thông.

Đến hiện tại, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt vẫn đang là tâm điểm bàn luận của khán giả. Những khoảnh khắc đẹp mắt, những nhân vật đặc biệt xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, dân tình đang chia sẻ đoạn clip khá dễ thương và hài hước của bộ 3: Midu - Minh Đạt - Minh Xù.

Theo đó, MC Minh Xù đã có mặt tại hôn lễ của Midu và Minh Đạt. Trong lúc lên chụp ảnh cùng cô dâu - chú rể, Minh Xù đã "mượn tay" chú rể từ cô dâu Midu.

Nam MC ngang nhiên 'giành' chú rể rồi nắm tay thân mật, Midu phản ứng ra sao? Ảnh 1
Trước khi mượn tay chú rể, Minh Xù đã hỏi ý kiến cô dâu Midu. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, Minh Xù nắm chặt tay chú rể Minh Đạt, giơ cao đầy vui vẻ trước ống kính truyền thông. Midu "mắt chữ O miệng chữ A" ngạc nhiên vì hành động hài hước này của người bạn thân thiết. Không những vậy, trong lúc chụp ảnh, Midu còn vờ biểu cảm "hờn dỗi" chồng vì để Minh Xù ngang nhiên nắm chặt tay.

Nam MC ngang nhiên 'giành' chú rể rồi nắm tay thân mật, Midu phản ứng ra sao? Ảnh 2
Khoảnh khắc dễ thương của bộ 3 này khiến dân mạng thích thú vô cùng. Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, dù Minh Đạt nắm tay chiều lòng khách mời Minh Xù, thế nhưng tay còn lại vẫn ôm chặt người vợ xinh đẹp của mình.

Khoảnh khắc dễ thương của bộ 3 này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Visual bừng sáng của Midu - Minh Đạt và Minh Xù đều nhận được lời khen ngợi của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử
Bộ Công an đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định 144/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình. Trong đó, có đề xuất về quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử, ứng dụng định danh và xác thực điện tử.