Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/01/2024 14:08 (GMT+7)

Nam Em xuất hiện với làn da đầy mụn đỏ giữa ồn ào, nhan sắc xinh đẹp một thời nay còn đâu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh của Nam Em khiến không ít người ngỡ ngàng.

Những ngày gần đây, Nam Em liên tục có những buổi livestream gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây nhất, người đẹp Tiền Giang lại khiến cộng đồng mạng bàn tán về một khoảnh khắc ngồi hát trong nhà.

Theo đó, Nam Em xuất hiện với trang phục mặc nhà giản dị và không trang điểm. Cô nàng khoe giọng hát trong trẻo, ngọt ngào với ca khúc Chưa bao giờ. Đây là ca khúc mà Nam Em từng cover rất thành công, nhận về hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Thế nhưng điều khiến cộng đồng mạng xôn xao nhất chính là làn da đầy những nốt mụn, mẩn đỏ của Nam Em. Từ trước đến nay, Nam Em luôn xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy thế nhưng việc để lộ làn da nhiều khuyết điểm khiến nhiều người bất ngờ.

Nam Em xuất hiện với làn da đầy mụn đỏ giữa ồn ào, nhan sắc xinh đẹp một thời nay còn đâu? Ảnh 1
Nam Em xuất hiện với làn da đầy mụn đỏ giữa ồn ào, nhan sắc xinh đẹp một thời nay còn đâu? Ảnh 2

Làn da của Nam Em gặp vấn đề có thể xuất phát từ việc tâm trạng không ổn định và stress trong thời gian dài. Trong các buổi livestream trước đó, Nam Em cũng cho thấy tâm lý không ổn định, có những chia sẻ vô cùng khó hiểu khiến nhiều người hoang mang.

Nam Em xuất hiện với làn da đầy mụn đỏ giữa ồn ào, nhan sắc xinh đẹp một thời nay còn đâu? Ảnh 3

Những năm gần đây, Nam Em là "người đẹp đi hát" thành công, nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tượng khán giả. Mặc dù không thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn như những tên tuổi khác nhưng Nam Em lại được rất nhiều bầu show mời hát ở những tụ điểm phòng trà mang không gian ấm cúng, thân mật.

Nam Em bật khóc khi hát trên livestream, chồng sắp cưới có hành động gây chú ý Ảnh 4

Thế nhưng thời gian gần đây, Nam Em liên tục gây xôn xao với những hành động và phát ngôn lạ. Khán giả cũng ít thấy cô xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc mà thay vào đó là các buổi livestream khó hiểu. Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc và tài năng của Nam Em khi nhìn lại những khoảnh khắc cô tỏa sáng trên sân khấu.

Nam Em xuất hiện với làn da đầy mụn đỏ giữa ồn ào, nhan sắc xinh đẹp một thời nay còn đâu? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.