Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/04/2024 07:36 (GMT+7)

Nam Em muốn khui chuyện của chị gái Nam Anh nếu cô không đi tu

Theo dõi GĐ&PL trên

Công chúng hoang mang trước việc Nam Em sắp 'ngựa quen đường cũ'.

Trong một đoạn livestream gần nhất của Nam Em, nhiều khán giả bất ngờ nhắc tên Lệ Nam - chị gái song sinh của người đẹp Tiền Giang. Trước sự việc này, Nam Em đã bất ngờ có phát ngôn gây sốc.

"Nam Anh đang đi tu rồi. Nếu ngày hôm nay không đi tu, tôi sẽ khui câu chuyện của Nam Anh ra. Còn Nam Anh chịu buông bỏ, đi tu, biết mình sai, sửa sai là tôi ghi nhận, tôi không khui. Cho dù chị em làm sai là phải gánh nghiệp, hậu quả. Nhưng người ta nói: 'Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại'. Người ta biết sai, sửa sai là làm tốt rồi. Hiểu chưa", Nam Em nói lên sóng livestream.

Hành động này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và trở thành đề tài được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không những vậy, Nam Em còn vướng phải sự chỉ trích kịch liệt đến từ công chúng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm khi người đẹp Tiền Giang đứng trước nguy cơ sa vào con đường cũ từng khiến cô lao đao trong khoảng thời gian dài.

Cách đây không lâu, Nam Em tổ chức một chuỗi ngày livestream kéo dài kể lại chi tiết chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ. Đáng chú ý, người đẹp còn công khai bóc phốt lượng lớn nghệ sĩ Việt bằng những lời "nói bóng nói gió" khiến mạng xã hội được phen dậy sóng.

Nam Em muốn khui chuyện của chị gái Nam Anh nếu cô không đi tu Ảnh 1
"Sóng gió" đến với Nam Em thông qua những phiên livestream.

Sau hành động trên, Nam Em đã có buổi làm việc trực tiếp với Sở Thông tin - Truyền thông. Người đẹp bị phạt 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang dư luận.

Nam Em và chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường vẫn nhiều lần lên sóng livestream cãi cọ, bóc phốt lẫn nhau khiến ai nấy cũng phải "than trời".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.