Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/01/2024 07:32 (GMT+7)

Nam Em mắc nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy show kiếm tiền để trả nợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của Nam Em khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tối 25/1, Nam Em có buổi livestream trên cá nhân thu hút đông đảo sự theo dõi của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Trong buổi livestream này, Nam Em đã gây xôn xao khi tiết lộ về nhiều câu chuyện liên quan đến cuộc sống của mình.

Nam Em mắc nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy show kiếm tiền để trả nợ Ảnh 1
Nam Em trong buổi livestream gần đây.

Trong đó, người đẹp Tiền Giang bất ngờ tiết lộ đang mắc nợ mẹ nuôi số tiền 4 tỷ đồng. Vì số nợ đó, Nam Em phải cật lực chạy show ca hát để kiếm tiền trả.

"Tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình phải vui vẻ, nhưng mà càng cố thì càng không thể tìm lại được niềm vui nữa. Tôi đang đối mặt với nhiều áp lực từ việc nợ nần, tôi cố gắng hát để kiếm tiền trả nợ nhưng cuối cùng lại đâm đầu vào nhiều vấn đề khác. Rồi lại tự hỏi bản thân: "Tôi sẽ lấy gì để trả?".

Nam Em mắc nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy show kiếm tiền để trả nợ Ảnh 2

Trước đó, Nam Em cũng chia sẻ lý do thời gian gần đây ít nhận show diễn tại các phòng trà. "Mọi người thấy vậy chứ tiền đâu có nhiều, chủ yếu là được gặp mọi người, gặp fan vui vẻ thôi, chứ đâu có tiền nhiều đâu". Có thể thấy được hiện tại, Nam Em đang cân nhắc nhận lời biểu diễn tại các sự kiện trả cát xê cao để có thêm tiền giải quyết khoản nợ.

Những năm gần đây, Nam Em là "người đẹp đi hát" thành công, nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tượng khán giả. Mặc dù không thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn như những tên tuổi khác nhưng Nam Em lại được rất nhiều bầu show mời hát ở những tụ điểm phòng trà mang không gian ấm cúng, thân mật.

Nam Em giải thích lý do không nhận lời hát phòng trà thời gian gần đây, liên quan đến tiền bạc Ảnh 1

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.