Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/03/2024 08:55 (GMT+7)

Nam Em lên tiếng về tin đồn mang thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên sóng livestream Nam Em lên tiếng về thông tin mang bầu. Nguyên nhân vì trước đó, người đẹp lại tiếp tục có biểu hiện nôn nghén trên sóng phát trực tiếp.

Nam Em tiết lộ tình hình sức khoẻ hiện tại

Theo đó, người đẹp tiết lộ hiện tại sức khỏe cô khá yếu, mắc bệnh về dạ dày nên bác sĩ khuyên không nên có thai. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Bác sĩ khuyên không nên có bầu, chờ khi nào ổn định rồi mới để có bầu. Có con khi mình không ổn thì con sẽ không được khỏe mạnh. Có rất nhiều người phụ nữ lấy con cái ra lợi dụng đàn ông. Nhiều người cũng khuyên tôi là cặp đại gia đi rồi để cho có con để người đại gia đó bao ăn cả đời. Không có ngon vậy đâu, mang danh single mom rồi khổ suốt đời đó".

Nam Em lên tiếng về tin đồn mang thai Ảnh 1

Trước đó, cô khiến dân tình hoang mang khi đăng tải câu chuyện đầy ẩn ý với nội dung: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Nam Em bị phạt 37,5 triệu đồng vì các phát ngôn gây tiêu cực trên mạng xã hội

Ngày 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TPHCM đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Nam Em) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội, theo Dân Trí.

Theo cơ quan chức năng, thời gian qua, Nam Em liên tiếp tổ chức livestream trên các tài khoản mạng xã hội. Trong các buổi livestream, cô gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất showbiz… gây xôn xao, tranh cãi trên mạng xã hội.

Nam Em lên tiếng về tin đồn mang thai Ảnh 2

Từ các hành vi trên, Sở TT&TT quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng.

Xem thêm clip: Thân thế bí hiểm của chồng Nam Em

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.