Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/03/2024 08:23 (GMT+7)

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ngừng livestream sau khi bị phạt gần 40 triệu.

Mới đây, Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phạt vi phạm hành chính với hai hành vi gồm "Cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân, kích động bạo lực, tội ác, tệ nạn xã hội", "Cung cấp thông tin, hình ảnh vi phạm chủ quyền quốc gia; xuyên tạc sự thật lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng; xúc phạm dân tộc, danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự". Tổng mức phạt đối với Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long là 37,5 triệu.

Sau khi trở về nhà, cô vẫn tiếp tục cùng chồng livestream để giao lưu với cộng đồng mạng. Người đẹp nói: "Bây giờ chỉ cần ăn ngon, sống vui, sống khỏe. Chuyện thiên hạ thì kệ, không quan tâm. Mệt lắm!".

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu Ảnh 1
Nam Em vẫn tiếp tục livestream sau khi bị phạt hành chính.

Ngoài ra, Nam Em còn nói thêm rằng bản thân rất muốn trả lại vương miện sau nhiều năm đảm nhận vai trò Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long.

"Đội cái cục đó mấy năm trời, muốn trả mà không ai chịu lấy lại. Giờ có cơ hội thì lấy lại giùm. Quá trời nặng đầu, ràng buộc quá", người đẹp sinh năm 1996 bày tỏ. Nhiều người khuyên răn cô nàng nên nghỉ ngơi, dưỡng sức thay vì liên tục livestream để nói những câu chuyện drama trên mạng.

Trong thời gian qua, câu chuyện livestream của vợ chồng Nam Em đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên ẩn ý nhắc về đời tư của một số nghệ sĩ khác khiến cuộc sống của những nhân vật này bị ảnh hưởng.

Xem thêm: LỆ NAM: "Cái Tết Rơi Nước Mắt Chính Là Mình Không Còn Ba Nữa!"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.