Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/02/2024 10:17 (GMT+7)

Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam Em bất ngờ lên tiếng khen ngợi Trấn Thành khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Trong dịp Tết năm nay, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt sản phẩm điện ảnh mới mang tênMai do Phương Anh Đào đảm nhận vai chính. Vừa ra mắt chưa lâu, bộ phim liên tục thiết lập hàng loạt thành tích khủng về doanh thu, số lượng vé đặt trước… Thành công của Maicũng đã giúp Trấn Thành trở thành đạo diễn nghìn tỷ đầu tiên của làng điện ảnh Việt.

Mới đây, trong livestream của mình Nam Em đã bất ngờ nhắc đến bộ phimMai của Trấn Thành. Theo đó, cô nàng cho rằng lý do Trấn Thành chọn đóng vai đáng ghét nhất phim là vì bị mọi người ghét quá. Do đã bị ghét sẵn nên dù có đóng vai chính diện cũng bị ghét nên Trấn Thành đã chọn cho mình một vai “thấy ghét nhất trong phim”.

Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai Ảnh 1
Nam Em khen Trấn Thành "có tâm có tầm".

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn khen ngợi Trấn Thành là người “có tâm có tầm” nên mới viết ra được một kịch bản hay như phim Mai. Trước đó cô nàng cũng cho rằng mình và nữ chính phim Mai có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều hiền quá, trong sạch quá nên mới bị mọi người xung quanh bắt nạt.

Việc Nam Em liên tục 2 lần nhắc đến phim Mai của Trấn Thành khiến dân tình bàn tán xôn xao. Có ý kiến bày tỏ bởi lẽ cô nàng bị vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương “bơ đẹp” nên mới quay qua lôi kéo Trấn Thành vào câu chuyện của mình để câu tương tác. Dù không có việc Nam Em nhắc đến trên livestream, Mai của Trấn Thành cũng đang là dự án điện ảnh nhận được sự chú ý rất lớn khi có loạt thành tích khủng.

Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai Ảnh 2
Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai Ảnh 3
Nam Em liên tục nhắc đến Mai của Trấn Thành.

Hiện tại, dân tình đang vô cùng ngóng đợi xem liệu Nam Em có tiếp tục nhắc đến Mai trong các livestream khác hay không.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.