Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 11:08 (GMT+7)

Nam Em 'bỏ phố về quê', vun vén nhà cửa với bạn trai

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam Em trở nên đằm thắm, hiền lành khi ở bên cạnh bạn trai.

Sau loạt ồn ào đời tư, được biết Nam Em đã chuyển tới Đà Lạt để sinh sống và tập trung cho công việc bán hàng trực tuyến. Trên tài khoản TikTok cá nhân, người đẹp mới đây đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cùng bạn trai Hữu Cường sửa lại căn bếp ngoài trời. Cô hạnh phúc tâm sự thêm: "Bình yên bên căn bếp yêu thương".

Trong đoạn video, dễ dàng nhận thấy Hữu Cường khá đa năng khi anh có thể sử dụng máy khoan để thiết kế kệ trong căn bếp. Khi ngắm nhìn bạn trai sửa sang nơi vun vén tổ ấm nhỏ, Nam Em cũng ra sức giúp đỡ, cùng Hữu Cường bàn bạc, trò chuyện để hoàn thiện căn bếp ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Khoảnh khắc bình dị, đong đầy tình cảm giữa Nam Em và bạn trai đã "đốn tim" nhiều người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Nam Em và Hữu Cường khá bận rộn trong việc sản xuất, quảng bá và bán sản phẩm nước hoa trên nền tảng TikTok. Trong những phiên phát sóng đầu tiên, người đẹp thừa nhận bản thân bỡ ngỡ khi "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh và phải nhờ cộng sự, các thành viên ở ê-kíp phía sau giúp đỡ.

Dựa vào động thái này của Nam Em, nhiều khán giả cho rằng cô đang cố gắng kiếm tiền thông qua việc bán hàng, bởi hậu lùm xùm đời tư người đẹp khó có thể hoạt động nghệ thuật như trước đây.

Không có mô tả.
Nam Em tận hưởng cuộc sống êm ấm, giản dị tại Đà Lạt bên cạnh bạn trai kiêm quản lý. Ảnh: Chụp màn hình.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Nam Em toát ra thần thái dịu dàng, nữ tính mỗi khi thực hiện những bộ ảnh đời thường. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Nhiều người hâm mộ hy vọng Nam Em sẽ tập trung cho công việc, không đưa ra những phát ngôn, quan điểm dễ gây tranh cãi trong thời gian sắp tới. Ảnh: FBNV.

Xem thêm clip: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.