Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/10/2024 13:10 (GMT+7)

Nam diễn viên Vbiz cưới vợ, nhan sắc cô dâu khiến dân tình xuýt xoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuấn Mõ vui mừng vì lấy vợ xinh đẹp, giỏi giang.

Tuấn Mõ sinh năm 1996, anh được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, khả năng diễn xuất tự nhiên. Nam diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim chiếu vào "khung giờ vàng" của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cho đến tối ngày 27/10, Tuấn Mõ bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh trong đám hỏi diễn ra cách đây một tháng trước. Khi nói về dịp trọng đại của bản thân, nam diễn viên chỉ nêu lên ngắn gọn: "Đưa Em về Nhà. 26/9/2024". Xuyên suốt bộ ảnh làm đám hỏi, nam diễn viên đều lộ rõ tâm trạng ngập tràn hạnh phúc, tràn đầy niềm vui bên cạnh bà xã xinh đẹp.

Có thể là hình ảnh về 5 người, đám cưới và văn bản
Tuấn Mõ nhí nhảnh tạo dáng cùng bà xã. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 2 người
Tuấn Mõ cười tươi rói xuyên suốt quá trình làm đám hỏi. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 1 người và đám cưới
Tuấn Mõ và bà xã làm lễ gia tiên. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 2 người và ô tô
Vợ Tuấn Mõ sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV.

Khi thấy Tuấn Mõ công khai bộ ảnh làm đám hỏi với vợ, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng đến cặp vợ chồng son: "Chúc mừng đôi bạn trẻ, chúc bạn trăm năm hạnh phúc nhé", "Người tử tế có nương tử rồi", "Rồi ai cũng phải lập gia đình thôi, chúc mừng anh lấy vợ thành công"...

Được biết vợ Tuấn Mõ tên là Thu Trang và lớn hơn chồng khoảng 2 tuổi, cô nàng không hoạt động trong giới showbiz. Tuy nhiên đối với những người theo dõi nền tảng TikTok, có thể sẽ nhận ra bà xã nam diễn viên cũng đang sáng tạo nội dung trên TikTok. Cô còn sở hữu kênh TikTok cá nhân có lượt theo dõi lên tới con số 545k với lượt tương tác ổn định.

Có thể là hình ảnh về 2 người
Trước đó Tuấn Mõ và bà xã đã làm lễ dạm ngõ. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Tuấn Mõ khi đi du lịch cùng bà xã. Ảnh: FBNV.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, Tuấn Mõ và Thu Trang khá khép kín, gần như không chia sẻ bất cứ thông tin, hình ảnh nào liên quan đến mối quan hệ tình cảm của đối phương. Cho đến lúc sắp về chung một nhà, nam diễn viên mới công bố thông tin lấy vợ qua việc công khai ảnh làm đám dạm ngõ với vợ hơn tuổi. Nhiều khán giả đang trông ngóng Tuấn Mõ sớm báo thông tin về đám cưới trong thời gian sắp tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sửa đổi Luật BHYT theo hướng mở rộng đối tượng, tăng quyền lợi
Thời gian qua, là cơ quan thuộc Chính phủ được giao tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chủ động, tích cực phát hiện những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai Luật; chủ động tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHYT với mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Cả nước có mưa
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, các vùng trên cả nước đều có mưa. Đáng chú ý, trong những ngày tới, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.