Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/05/2021 21:46 (GMT+7)

Nam diễn viên mắc Covid-19 tự ghi lại hình ảnh cuối cùng trước khi chết do không được bác sĩ cứu

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip mới đây về cảnh nam diễn viên Ấn Độ Rahul Vohra, 35 tuổi, nằm trên giường bệnh mà không có một y bác sĩ nào cứu chữa khiến nhiều người thương cảm.

Rahul Vohra là một ngôi sao hài kịch ở Ấn Độ. Anh đã tự ghi lại cảnh mình trên giường bệnh và chỉ trích các bác sĩ  thờ ơ không chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

Nam diễn viên mắc Covid-19 tự ghi lại hình ảnh cuối cùng trước khi chết do không được bác sĩ cứu giúp Ảnh 1
Nam diễn viên Ấn Độ Rahul Vohra đã ghi lại một đoạn video  chỉ trích sự thiếu chăm sóc của các bác sĩ ngay trước khi chết vì Covid-19.

Anh Rahul Vohra đã qua đời vì Covid-19 tại bệnh viện ở New Delhi vào hôm 9/5. 

Nam diễn viên mắc Covid-19 tự ghi lại hình ảnh cuối cùng trước khi chết do không được bác sĩ cứu giúp Ảnh 2
Vợ của Vohra đã chia sẻ video trên Instagram để tưởng nhớ chồng mình. 

Vợ anh, cô Jyoti Tiwari sau đó đã chia sẻ đoạn video trên Instagram để tưởng nhớ người chồng yêu quý của mình kèm theo dòng trạng thái: "Mọi người đều biết Rahul của tôi đã rời xa chúng tôi nhưng không ai biết anh ấy đã bỏ chúng tôi như thế nào ... Tôi hy vọng chồng tôi sẽ nhận được công lý".

Trong đoạn video được đăng tải, nam diễn viên nói: “Oxy lúc này vô cùng quý giá. Không có nó, bệnh nhân sẽ choáng váng và đau khổ. Bạn cố gắng gọi nhân viên y tế, nhưng họ không đến. Phải rất lâu sau họ mới đến và bạn đành phải tự xoay xở mọi thứ".

Hôm 8/5, một ngày trước khi anh qua đời, người đàn ông xấu số này đã nhắc tới Thủ tướng Narendra Modi trong một bài đăng mà anh đã nói: "Tôi sẽ sống nếu tôi được đối xử tốt hơn".

Tình cảnh đáng thương của  anh chàng nghệ sĩ hài kia cũng như của biết bao của người dân Ấn Độ trong đại dịch Covid-19. Họ đã bị bỏ lại phía sau mà không hề có bất kỳ chiếc phao cứu trợ nào. Covid-19 thực sự tàn khốc, một cuộc chiến không có tiếng súng nhưng rất nhiều sinh mạng ra đi với những câu chuyện ám ảnh đến mãi về sau.

Trong 24h qua, Ấn Độ đã ghi nhận 4.200 ca tử vong mới trong khi số ca nhiễm mới vẫn ở mức rất cao, với 348.529 trường hợp, chiếm một nửa toàn cầu. Theo Bộ Y tế Ấn Độ, số ca hiện dương tính với Covid-19 ở nước này là 3,71 triệu người, chiếm 16,53% tổng số ca nhiễm. Trong khi đó, tỷ lệ phục hồi trên toàn quốc là 82,39% và tỷ lệ tử vong là 1,09%.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.