Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/05/2021 06:27 (GMT+7)

Nam diễn viên hài 9X đột ngột qua đời ở tuổi 27

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin diễn viên trẻ Hoàng Phúc qua đời sau quãng thời gian chống chọi với bệnh tật khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tối 26/5, theo nguồn tin từ SAOstar, nam diễn viên trẻ Hoàng Phúc - người từng tham dự một cuộc thi hài nổi tiếng vào năm 2017 đã qua đời sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Nam diễn viên hài 9X đột ngột qua đời ở tuổi 27 Ảnh 1
Nam diễn viên Hoàng Phúc qua đời sau một quãng thời gian chống chọi với bệnh tật.

Trên trang cá nhân, diễn viên Nam Thư đau xót chia sẻ: "Phúc ơi! Chị không tin Phúc ơi. Hứa với chị sẽ nhanh khoẻ mà". Được biết, suốt một tháng vừa qua, bệnh tình của nam diễn viên trở nặng. Hoàng Phúc thường xuyên mệt, người yếu đi thấy rõ, thỉnh thoảng bị sốt, chảy máu mũi và sút đến 15 kg, hiện chỉ còn 45 kg.

Trước đó vào 6/5, diễn viên Hoàng Phúc vào Bệnh viện ĐH Y Dược (quận 5, TP HCM) khám tổng quát, khi đó nam diễn viên phát hiện mang nhiều bệnh tật trong người như teo cơ chân, viêm cơ tim, máu nhiễm khuẩn và viêm gan.

Được biết, Hoàng Phúc bị teo cơ chân từ bé, hai chân yếu, không chạy nhảy như bao bạn bè đồng trang lứa. Khi ấy, anh nghĩ bệnh không quá nghiêm trọng nhưng càng lớn, hai khớp chân anh càng cứng lại làm cơ chân bị teo nhỏ theo. Diễn viên chỉ đi chậm, không thể đi nhanh hay chạy, nhảy.

Nam diễn viên hài 9X đột ngột qua đời ở tuổi 27 Ảnh 2

Nguyễn Hoàng Phúc (sinh năm 1994, tại Bình Phước). Anh từng tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2017 và tạo được ấn tượng với dàn giám khảo nhờ sự hài hước, ứng biến linh hoạt trên sân khấu.

Nam diễn viên hài 9X đột ngột qua đời ở tuổi 27 Ảnh 3

Thuở sinh thời, Hoàng Phúc tâm sự mong muốn lớn nhất của anh là sớm chữa dứt điểm các bệnh để nhanh chóng trở lại với công việc. Tuy nhiên điều này đã không thể thành sự thật khi nam diễn viên mãi ra đi ở tuổi 27.

Cùng chuyên mục

Tin mới