Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/03/2024 06:34 (GMT+7)

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê vài trăm triệu nay diễn hội chợ vài người xem

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam ca sĩ này từng là cái tên đắt show nhất nhì trên các sân khấu ca nhạc.

Nhắc đến những thần đồng âm nhạc Việt Nam nổi tiếng một thời, chắc chắn khán giả sẽ nhớ đến Bé Châu, bé Xuân Mai, bé Lon Ton,... Đây đều là những "thần tượng" lẫy lừng từng được hàng triệu khán giả yêu thích.

Trong thế hệ "thần đồng âm nhạc" những năm gần đây, bé Tin Tin cũng là một cái tên từng gây bão mạng xã hội. Thời điểm mới nổi tiếng, Tin Tin được ví von như là một hiện tượng nhí của làng nhạc Việt Nam.

Tin Tin từng kiếm 400 triệu một tháng

Vào thời điểm nổi tiếng đình đám, Tin Tin kiếm được rất nhiều tiền. Theo lời bà ngoại của Tin Tin, có tháng cậu bé này kiếm được tận 400 triệu đồng nhờ việc đi diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Hình ảnh cậu bé mũm mĩm, lanh lợi và có khả năng hoạt náo sân khấu dĩ nhiên dễ dàng chinh phục được rất nhiều khán giả. Đa số đối tượng khán giả yêu thích Tin Tin là những người trung niên và trẻ em. Chính vì vậy, những đêm diễn có mặt Tin Tin lúc nào cũng đông nghịt khán giả.

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê vài trăm triệu nay diễn hội chợ vài người xem Ảnh 1

"Thần đồng" một thời nay diễn không ai xem

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Tin Tin. Hình ảnh "thần đồng âm nhạc" nhí năm nào giờ đây đã thay thế bằng một cậu bé lớn hơn khá nhiều, nét mũm mĩm ngày xưa cũng không còn.

Đáng nói, khán giả ở thời điểm hiện tại cũng không còn mặn mà với Tin Tin. Dễ dàng nhận thấy sự thưa thớt, vắng vẻ trong các đêm diễn có nam ca sĩ. Dưới những đoạn clip, nhiều khán giả cũng cho rằng Tin Tin khi lớn không còn sự đáng yêu, duyên dáng như ngày xưa.

Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, sinh năm 2011 là một trong những tài năng nhí nhận được nhiều sự yêu mến sau khi đăng quang Người hùng tí hon mùa 2. Cậu bé gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu và tài năng ca hát, diễn xuất cực chuyên nghiệp. Thời điểm đó, Tin Tin còn được khán giả ưu ái gọi là “thần đồng âm nhạc”.

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê vài trăm triệu nay diễn hội chợ vài người xem Ảnh 2
Một số sân khấu không thấy sự hiện diện của khán giả.

Tin Tin - Hiện tượng nhí một thời

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê vài trăm triệu nay diễn hội chợ vài người xem

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.