Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/02/2021 14:55 (GMT+7)

Mỹ nhân Trung Quốc hoại tử mũi vì 'dao kéo', đau khổ tới mức muốn tự tử

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên 25 tuổi Cao Lựu (Gao Liu) đã bị nhiễm trùng dẫn tới hoại tử mô và biến dạng mũi.

Cao Lựu, sinh năm 1996 tại Trung Quốc đại lục, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, là một nữ diễn viên, ca sĩ. Trang cá nhân của cô có tới hơn 5 triệu người theo dõi.

Cách đây vài ngày, Cao Lựu đã chia sẻ về ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của mình. Cao Lựu có vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng. Nhưng một người bạn nói rằng chiếc mũi của cô “thiếu hoàn hảo”, nên Cao Lựu đã quyết định “dao kéo” vào tháng 10/2020.

Mỹ nhân Trung Quốc hoại tử mũi vì 'dao kéo', đau khổ tới mức muốn tự tử Ảnh 1
Nhan sắc ngọt ngào của Cao Lựu trước khi phẫu thuật mũi.

Cao Lựu được thuyết phục rằng phẫu thuật thẩm mỹ là việc bình thường trong giới giải trí và cũng đơn giản như việc đắp mặt nạ ở nhà. Cao Lựu nghĩ đơn giản nên cũng không tìm hiểu bệnh viện mà mình sẽ thực hiện ca phẫu thuật.

Mỹ nhân Trung Quốc hoại tử mũi vì 'dao kéo', đau khổ tới mức muốn tự tử Ảnh 2
Cao Lựu chia sẻ câu chuyện trên Weibo.

“Tôi không thể ngờ 4 tiếng đồng hồ ấy lại là khởi đầu cho một cơn ác mộng”, Cao Lựu nói. Sau phẫu thuật, vết thương sưng tấy và đau nhói. Mũi của Cao Lựu bị nhiễm trùng, có phản ứng tụ máu, sưng tấy, nhưng bác sĩ không kịp thời ngăn chặn tổn thương dẫn đến rắc rối lớn.

Phần chop mũi của Cao Lựu chuyển sang màu đen, ảnh hưởng rất nhiều tới ngoại hình. Cao Lựu thừa nhận, nhiều lần nghĩ tới cái chết. Nhưng nghĩ đến người thân, bạn bè và người hâm mộ ở bên cạnh nữ diễn viên đã không làm điều dại dột.

Mỹ nhân Trung Quốc hoại tử mũi vì 'dao kéo', đau khổ tới mức muốn tự tử Ảnh 3
Mũi của Cao Lựu bị hoại tử, chuyển thành màu đen.

Quá trình điều trị hiện tại của Cao Lựu có tiến triển tốt và cô đang chờ vết thương lành để tiếp tục can thiệp. Mặc dù vậy, Cao Lựu đã mất cả hai hợp đồng đã ký trị giá 1,78 triệu nhân dân tệ, và đối mặt khoản bồi thường thiệt hại gần 9 triệu nhân dân tệ.

Cao Lựu từng đóng How Far Is Tomorrow, The Legend of 1935... Phim gần đây nhất nữ diễn 25 tuổi tham gia diễn xuất là The Most Beautiful You in the World, dự kiến ra mắt 2021.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới