Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/08/2023 14:37 (GMT+7)

Một nhãn hàng viết tâm thư vì 'bị đe dọa' do liên quan Hoa hậu Ý Nhi

Theo dõi GĐ&PL trên

Ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi hậu đăng quang đang là chủ đề được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Dù chỉ mới đăng quang vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 chưa tròn 1 tháng, Hoa hậu Ý Nhi đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận về những phát ngôn gây tranh cãi.

Một nhãn hàng viết tâm thư vì 'bị đe dọa' do liên quan Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi vướng ồn ào dù đăng quang chưa tròn 1 tháng.

Trước phản ứng từ netizen, nàng Hậu đã tạm "ở ẩn", hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội lẫn các sự kiện giải trí. Nhiều nhãn hàng, đơn vị đăng tải hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi cũng vấp phải làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây, thêm một nhãn hàng đã phải viết tâm thư gửi khán giả vì đăng tải hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi. Cụ thể, nhãn hàng này cho biết, một số tài khoản mạng xã hội đã tràn vào 2 fanpage để tấn công với những lời lẽ hết sức nặng nề, yêu cầu không sử dụng hình ảnh của nàng Hậu.

Một nhãn hàng viết tâm thư vì 'bị đe dọa' do liên quan Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 2
Một nhãn hàng phải viết tâm thư trải lòng vì sử dụng hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi, bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt.

Nhãn hàng này chia sẻ: "Ý Nhi không phải gương mặt đại diện của S. Tất cả hình ảnh liên quan đến Ý Nhi đều được chúng tôi đăng ngay sau khi bạn ấy đăng quang. Kể từ lúc bạn ấy gặp vấn đề về truyền thông, tôi không đăng thêm bất cứ hình ảnh nào để công kích lại cộng đồng mạng trong giai đoạn này.

Theo thỏa thuận về tài trợ với ban tổ chức, S được sử dụng hình ảnh của bạn ấy trong vòng 1 tháng. Đó là quyền lợi và trách nhiệm của chúng tôi. Tôi chưa bao giờ phát ngôn 'Hoa tôi bán cho người giàu'. Tất cả những bình luận từ khách hàng hay bạn bè nhắc đến những từ ngữ trên đều được xóa bỏ để tránh hiểu lầm ở đây".

Một nhãn hàng viết tâm thư vì 'bị đe dọa' do liên quan Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 3
Một nhãn hàng viết tâm thư vì 'bị đe dọa' do liên quan Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 4
Một nhãn hàng phải viết tâm thư gửi khán giả vì sử dụng hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi.

Nhãn hàng này cho biết, việc sử dụng hình ảnh của Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là quyền lợi họ có được khi đồng hành cùng cuộc thi. Chủ nhãn hàng này "buồn khi đọc được một số bình luận từ những người biết rõ câu chuyện". Đáng nói hơn, người này tiết lộ "đỉnh điểm tôi còn bị đe dọa đến cả tính mạng...".

Đây không phải là lần đầu tiên một nhãn hàng phải lên tiếng vì bị cư dân mạng chỉ trích do liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi. Trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của cư dân mạng, hiện phía nàng Hậu vẫn chưa lên tiếng hay có thêm động thái gì.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.