Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/10/2021 09:08 (GMT+7)

Một ngôi sao xứ Trung bị bắt vì mua dâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhà chức trách xứ Trung đã bắt tạm giam nam nghệ sĩ này cùng cô gái có hành vi bán dâm.

Tối 21/10, nhà chức trách Triều Dương (Bắc Kinh) đã gây chấn động làng giải trí xứ Trung khi tuyên bố bắt giữ nghệ sĩ piano nổi tiếng Lý Vân Địch về hành vi mua dâm.

Theo Sina, nhà chức trách quận Triều Dương đã nhận được tố cáo của người dân về hành vi mua bán dâm giữa Lý Vân Địch và một người phụ nữ họ Trần. Sau khi điều tra, giới chức đã ra quyết định bắt giữ hành chính cả hai.

Một ngôi sao xứ Trung bị bắt vì mua dâm
Khán giả bất ngờ trước thông tin Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm.

Được biết, cả Lý Vân Địch và cô gái họ Trần đều thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật. Theo trang 163, Lý Vân Địch đang tham gia chương trình giải trí Ca ca vượt mọi chông gai. Hiện lời giới thiệu về Lý Vân Địch đã bị xóa bỏ, các cảnh quay của anh cũng bị cắt giảm.

Theo thường lệ, hành động xóa thông tin này được dành cho những nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức và vi phạm pháp luật, vướng phải những ồn ào gây chấn động làng giải trí.

Lý Vân Địch sinh năm 1982, là tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc Hoa ngữ. Anh học piano từ khi bảy tuổi, được mệnh danh "thần đồng âm nhạc".

Một ngôi sao xứ Trung bị bắt vì mua dâm
Hiện tại nam nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Lý Vân Địch sau đó là nghệ sĩ piano nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Ở tuổi 18, anh chàng là thí sinh trẻ tuổi nhất từng giành chức quán quân tại Cuộc thi piano quốc tế Frédéric Chopin.

Trước khi vướng vào bê bối mua dâm, Lý Vân Địch từng bị đồn thổi là có mối quan hệ đồng tính với nam ca sĩ Vương Lực Hoành. Những năm trở lại đây, Cbiz truyền tai nhau thông tin Lý Vân Địch đã có bạn gái bí mật.

Một ngôi sao xứ Trung bị bắt vì mua dâm
Lý Vân Địch là cái tên nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung.

Suốt 20 năm qua, Lý Vân Địch phát hành nhiều album và thường xuyên lưu diễn trên toàn thế giới. Anh còn trở thành đại sứ hình ảnh của một số thành phố như Trùng Khánh, Quảng Châu. Theo quy định của Tổng cục Phát thanh, truyền hình, nghệ sĩ mua dâm sẽ bị "phong sát".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.