Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 06:09 (GMT+7)

Một nàng Hậu gây tranh cãi vì xóa bỏ danh hiệu

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái nàng Hậu này bỏ danh hiệu đang là vấn đề được đông đảo dư luận bàn tán.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2019, người đẹp chủ nhà Venezuela nhận được sự đánh giá cao cùng sự quan tâm từ công chúng.

tm-img-alt
Người đẹp chủ nhà Venezuela nhận được sự đánh giá cao cùng sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội khán giả nhanh chóng phát hiện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 Valentina Figuera bất ngờ xóa bỏ danh hiệu Miss Grand International 2019 khỏi phần tiểu sử của mình.

Mặc dù chưa chưa rõ nguyên nhân gỡ bỏ danh hiệu, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 Valentina Figuera gây tranh cãi khi xóa bỏ danh hiệu trên trang cá nhân có hơn 461.000 người theo dõi. Nhiều khán giả để lại  bình luận về việc Valentina Figuera muốn tìm cơ hội đến với sân chơi sắc đẹp khác.

tm-img-alt
 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 Valentina Figuera bất ngờ xóa bỏ danh hiệu Miss Grand International 2019 khỏi phần tiểu sử của mình.

Hiện tại, Valentina Figuera hoạt động tại Venezuela với vai trò người mẫu. Cô xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang. Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo. Thời điểm đăng quang, Valentina được đánh giá cao về cả nhan sắc, thuyết trình lẫn ứng xử. Người đẹp với chiều cao “khủng” 1m84 cùng số đo 3 vòng 89-61-89 cm.

Valentina Figuera nhận về nhiều bàn tán nhan sắc sau đăng quang

Vốn có chiều cao khủng 1m80 cùng hình thể săn chắc nên không khó để Valentina Figuera lấy điểm và nhanh chóng thu hút ông kính truyền thông trước mỗi lần xuất hiện. 

tm-img-alt
Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo. 

Tuy nhiên, dù nổi bật và thu hút là thế nhưng Valentina Figuera vẫn bị một số khán giả khó tính nhận xét là Hoa hậu Hòa bình xấu nhất trong lịch sử. Valentina Figuera đã bất ngờ công khai những hình ảnh trong quá trình dao kéo trước khi bước lên vũ đài nhan sắc. 

tm-img-alt
Valentina Figuera vẫn bị một số khán giả khó tính nhận xét là Hoa hậu Hòa bình xấu nhất trong lịch sử. 

Cụ thể trong một video đăng tải trên kênh YouTube của Valentina, người đẹp đã có những chia sẻ chi tiết kèm theo những hình ảnh được chụp lại. Valentina cho biết cô mất nửa năm để phụ hồi sức khỏe hoàn toàn. Phần lớn đều nhận xét, gương mặt “công nghiệp” căng cứng như tượng là nguyên nhân chính khiến cô bị đánh giá xấu nhất so với các Hoa hậu tiền nhiệm.

Xem thêm clip: Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.