Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/01/2024 16:08 (GMT+7)

Một doanh nghiệp chi tiền tỷ mua 18 tấn cá song là quà Tết tặng nhân viên

Theo dõi GĐ&PL trên

Bên cạnh tiền thưởng, Công ty tuyển than Cửa Ông, tỉnh Quảng Ninh chi gần 5 tỉ đồng để mua 18 tấn cá song tươi sống làm quà Tết cho 3.700 nhân viên.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) vừa có thông báo về kết quả lựa chọn nhà thầu của gói thầu cung cấp cá song biển tươi sống nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Theo đó, nhà thầu cung cấp cá song được lựa chọn là Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Vận tải Anh Khôi. Công ty này trúng thầu với mức giá hơn 4,8 tỷ đồng.

Một doanh nghiệp chi tiền tỷ mua 18 tấn cá song là quà Tết tặng nhân viên Ảnh 1
Một doanh nghiệp mua 18 tấn cá song làm quà Tết cho nhân viên.

Công ty Tuyển than Cửa Ông hiện có khoảng 3.700 cán bộ, nhân viên và công nhân lao động. Trung bình mỗi nhân viên sẽ nhận được khoảng 5kg cá song để ăn Tết. Số tiền mua cá song được trích từ quỹ phúc lợi của công ty.

Trước đó, trong năm 2023 và các dịp Rằm tháng Riêng năm 2021, 2022, công ty này cũng chi từ 4,5 tỷ đến gần 5 tỷ đồng mua cá song tươi sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động.

Ngoài ra, Tết năm nay, mỗi người lao động của công ty sẽ được thưởng 8 triệu đồng/người, đồng thời công ty còn hỗ trợ mỗi người tháng lương thứ 13 (khoảng 13 triệu đồng).

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.