Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/08/2020 12:27 (GMT+7)

Một công an mặc quần đùi, áo cộc đi xe biển xanh bắt hàng rong ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sĩ Công an phường Phúc Lợi (Long Biên, Hà Nội) mặc quần đùi, áo cộc đi xe công vụ thu hàng rong trước sự ngỡ ngàng của người dân và sự phản đối kịch liệt của người bán hàng.

Ngày 1/8, trên một số trang mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video clip dài hơn một phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bán hàng rong trung tuổi giằng co với một nam thanh niên trẻ tuổi mặc quần đùi, áo cộc đi xe thùng biển xanh BKS 31A-7141, đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc thường phục bắt hàng rong kiến dư luận xôn xao.

Theo đó, đoạn clip được người đàn ông đang tham gia giao thông trên đường ghi lại. Cụ thể, khi qua đoạn đường thuộc tổ 6 (phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội), người đàn ông này đã chứng kiến cảnh một người phụ nữ giằng co với một nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc tại cửa xe thùng biển xanh vì bị thu hàng hoá.

Trong đoạn video, người phụ nữ trung tuổi ôm chặt nam thanh niên vì bị thu hàng, một số người dân xung quanh cho rằng "cô ấy chở về không bán đâu". Trong khi đó, nam thanh niên liên tục nói lớn "buông ra, buông ra..." và nhất quyết thu hàng của người phụ nữ này.

Lúc này, người đàn ông quay clip đã dừng xe xuống hỏi nam thanh niên: "Em làm cái gì đấy... Nhưng mà em ăn mặc như này thì em không phải là người thi hành công vụ rồi. Em đi xe của nhà nước, em ăn mặc rất giống người đang đi chơi như thế này là không được rồi. Anh là người đi đường, đi qua nhìn thấy rất là bức xúc...", người đàn ông quay clip nói.

Người phụ nữ trung tuổi giằng co với nam thanh niên tại cửa xe.

Đáp lại, nam thanh niên trả lời rằng: "Em đang bảo vệ quyền lợi cho người dân... theo yêu cầu của Chủ tịch UBND thành phố..." và sau đó lái xe bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, nam thanh niên là Công an thì không thể mặc quần đùi, áo cộc đi làm việc như trong đoạn clip.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Phúc Lợi xác nhận nam thanh niên mặc thường phục trong clip là chiến sĩ của đơn vị.

"Hiện Công an phường đã báo cáo vụ việc lên Công an quận Long Biên và Công an TP Hà Nội. Thông tin cụ thể sẽ do Công an TP trả lời", vị lãnh đạo phường Phúc Lợi thông tin thêm.

Long Quyền

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.