Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/10/2022 09:35 (GMT+7)

Mối quan hệ 'chị em guột' giữa Diệu Nhi - Đông Nhi ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở ngoài đời, Diệu Nhi - Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết, gọi nhau là chị em ruột.

Mối nhân duyên giữa Diệu Nhi - Đông Nhi gặp nhau ở chương trình truyền hình với vai trò giám khảo. Trong chương trình cả hai thân mật gọi nhau “chị hai - em gái ruột”. Kể từ đó, cả hai có mối quan hệ cực thân với nhau ở ngoài đời. Trên mạng xã hội, Diệu Nhi - Đông Nhi thường xuyên tương tác qua lại, dõi theo cuộc sống, công việc của nhau.

Mối quan hệ 'chị em guột' giữa Diệu Nhi - Đông Nhi ra sao? Ảnh 1

Trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nữ diễn viên đã từng chia sẻ bản thân đã chuẩn bị kỹ càng món quà cưới cho cô dâu. Trong ngày cưới, cô cũng xuất hiện từ sớm để chung vui cùng cô dâu, thậm chí nhiệt tình “quẩy” đến mức “quên lối về”.

Diệu Nhi từng chia sẻ bản thân rất thần tượng Đông Nhi nên trong một số hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống của nữ ca sĩ, cô bày tỏ sự ủng hộ. Trong liveshow Ten On Ten, Diệu Nhi không ngần ngại cầm bảng tên, lighstick cổ vũ nhiệt tình. Khi đó, Đông Nhi hô lớn: “Em gái ruột của chị”.

Mối quan hệ 'chị em guột' giữa Diệu Nhi - Đông Nhi ra sao? Ảnh 2

Mấy ngày qua, cụm từ “chị hai - em gái ruột” đang là từ khoá mà dư luận tìm kiếm nhiều nhất. Sự việc xuất phát từ chuyện Đông Nhi không đi đám cưới “em gái guột” Diệu Nhi. Trên mạng xã hội, Đông Nhi đăng tải bài viết chia sẻ về việc không thể góp mặt trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Bà xã Ông Cao Thắng viết: "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé".

Mối quan hệ 'chị em guột' giữa Diệu Nhi - Đông Nhi ra sao? Ảnh 3

Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả. Sau khi nhận nhiều phản ứng từ khán giả, bài viết chúc mừng đám cưới Diệu Nhi trên trang cá nhân của Đông Nhi đã “bay màu”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.