Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/07/2021 11:34 (GMT+7)

Mina (AOA) tự tử, để lại thư tuyệt mệnh nêu lí do cố gắng kết liễu mạng sống

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin Mina (AOA) tự tử đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Sáng ngày 29/7, truyền thông xứ Hàn được một phen chấn động trước thông tin cựu thành viên nhóm AOA - Kwon Mina tự tử nhưng bất thành. Theo như tờ Hankook Ilbo, Kwon Mina đã cố gắng tự kết liễu mạng sống của mình tại nhà riêng nhưng may mắn được một người quen phát hiện và ngay lập tức đưa đến bệnh viện. 

Mina (AOA) tự tử, để lại thư tuyệt mệnh nêu lí do cố gắng kết liễu mạng sống Ảnh 1
Thông tin Mina (AOA) tự tử bất thành được báo chí xứ Hàn đăng tải.

Bài viết cũng cho biết vì Kwon Mina không thể liên lạc nên người bạn của cô đã đến thăm nhà sau đó phát hiện cựu thần tượng đang trong tình trạng bất tỉnh. Hiện tại, tính mạng của cựu thành viên nhóm AOA không nguy hiểm. Tuy nhiên, Mina vẫn chưa tỉnh lại.

Ngoài ra trong tối 28/7, người hâm mộ cũng không khỏi xôn xao trước bức thư tay xin lỗi của Mina đăng tải lên tài khoản SNS. Cựu thành viên nhóm AOA viết: "Mình thực sự xin lỗi vì những lời nói của mình. Mình sẽ rời khỏi Instagram và dành thời gian tự suy ngẫm. Mình lại khiến bạn khó chịu một lần nữa rồi. Mình đã suy nghĩ rất nhiều nhưng có nhiều chuyện về Yoo lẫn Jimin khiến mình phải ngậm miệng lại".

"Có rất nhiều câu chuyện được đưa ra khác với những gì mình đã trải qua. Nhiều người đã yêu cầu mình phải lên tiếng giải thích. Mình chẳng có việc gì phải giải thích với họ. Vì mọi thứ mà mình nói không có bất kỳ lời nói dối nào".

Mina (AOA) tự tử, để lại thư tuyệt mệnh nêu lí do cố gắng kết liễu mạng sống Ảnh 2
Mina (AOA) tự tử, để lại thư tuyệt mệnh nêu lí do cố gắng kết liễu mạng sống Ảnh 3
Mina (AOA) tự tử, để lại thư tuyệt mệnh nêu lí do cố gắng kết liễu mạng sống Ảnh 4
Mina (AOA) tự tử, để lại thư tuyệt mệnh nêu lí do cố gắng kết liễu mạng sống Ảnh 5

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về tình trạng hiện tại của Mina, điều này càng khiến công chúng lo lắng cho cô.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.