Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/01/2022 16:43 (GMT+7)

Midu lên tiếng khi bị 'ai đó' cắt ghép thông tin sai lệch, lan truyền khắp nơi

Theo dõi GĐ&PL trên

Midu chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của cô sau thời gian bị đối thủ cạnh tranh đăng tin sai lệch.

Midu không chỉ là hotgirl, diễn viên đình đám, những năm gần đây, Midu còn khiến dân tình trầm trồ vì sở hữu khối bất động sản cực khủng. Cô từng "chốt đơn" bán liền 21 lô đất chỉ trong vòng một buổi tối, hẹn lên lịch livestream bán đất hệt như bán quần áo.

Midu lên tiếng khi bị 'ai đó' cắt ghép thông tin sai lệch, lan truyền khắp nơi Ảnh 1

Tuy nhiên thời gian gần đây, các bài đăng bán đất của cô bị đối thủ lợi dụng ghép lung tung và sử dụng cho những mục đích khác hẳn, thông tin sai lệch rồi lan truyền khắp nơi. Bức xúc trước vấn đề đó, trưa ngày 10/1, Midu đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Midu chia sẻ, bản thân đã lặng lẽ mua đất bao nhiêu năm nay, trừ gia đình và bạn bè thân thiết. Cho đến khi cô livestream bán đất mọi người mới bất ngờ và bắt đầu tò mò vì sao Midu có nhiều đất thế, bán ở đâu và đăng ảo hay gì mà bán nhanh như vậy. Chỉ riêng về đất thì trước giờ cô tìm hiểu và mua đầu tư khá nhiều, thổ cư có, nông nghiệp có, view đồi núi có, sông suối có, hồ biển cũng có. Cô không ngại xuống tiền ngay khi giá thành đất nơi mua còn quá rẻ so với giá trị tăng trưởng tương lai, sau nhờ chủ cũ hoặc thuê người làm vườn chăm sóc cây cối xanh mát và giữ gìn cảnh quan cũng có thể thu hoạch thêm nông sản.

"Còn điều khiến mình buồn là những người không hiểu hay cố tình thích sân si câu chuyện người khác lại đi sử dụng bài post bán đất của mình ghép lung tung vào và sử dụng cho những mục đích khác hẳn, thông tin sai lệch rồi lan truyền khắp nơi", Midu viết.

Cô còn khẳng định, với tư cách là người bán đất cô bán hoàn toàn là đất dư của nhà mình, trao sổ đỏ cho khách tận tay chứ không đi làm dự án quy hoạch xẻ núi phá rừng cũng như luôn làm hết trách nhiệm để khách không phải bất an lo lắng về giấy tờ hay tốn thêm một đồng nào cả.

Midu lên tiếng khi bị 'ai đó' cắt ghép thông tin sai lệch, lan truyền khắp nơi Ảnh 2
Midu lên tiếng khi bị 'ai đó' cắt ghép thông tin sai lệch, lan truyền khắp nơi Ảnh 3

"Mình hiểu câu chuyện kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào cũng có cạnh tranh, nhưng mình bán đất cho vui không tranh giành với ai , nên ai bán được mình cũng hoan hỉ không cần phải đặt điều sân si về mình như vậy vì mình cũng không có ý định mở công ty hay làm dự án BĐS cạnh tranh với ai. Chỉ mong cả đời này được an vui và tự do đi chơi ngắm cảnh khắp nơi là được", Midu cho biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.