Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/05/2024 19:02 (GMT+7)

Mẹo nhỏ tiết kiệm pin cho iPhone cần làm ngay lập tức

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù iPhone là một thiết bị cao cấp nhưng tình trạng hết pin nhanh vẫn thường xuyên xảy ra. Sau đây là cách tiết kiệm pin hiệu quả, khắc phục tình trạng chai pin bạn cần làm ngay.

Sử dụng chế độ tiết kiệm pin

Chế độ tiết kiệm pin được Apple tích hợp sẵn trong trung tâm điều khiển. Sử dụng chúng giúp người dùng tiết kiệm một thời lượng pin đáng kể. Chế độ này sẽ vô hiệu hóa nhận Email, Hey Siri, tự động đồng bộ và một số hiệu ứng hình ảnh.

Tắt các chức năng không cần thiết

1-1715601476.jpg
Tắt các chức năng không cần thiết để tiết kiệm pin.

Người dùng cũng có thể tiết kiệm pin bằng cách vô hiệu hóa cập nhật dữ liệu tự động và chuyển qua chế độ cài đặt thủ công.

Siri là tính năng được Apple hỗ trợ cho trải nghiệm người dùng dễ dàng hơn. Tuy nhiên tại Việt Nam đa số người dùng không sử dụng đến. Do vậy một trong những cách đơn giản để tiết kiệm pin đó là tắt các tính năng không dùng đến. Truy cập vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Siri và chuyển sang tắt hoàn toàn Siri. Ngoài ra với người dùng vẫn cần Siri nhưng không thường xuyên có thể tắt tính năng Phản hồi bằng giọng nói do chức năng này sử dụng cảm biến để kích hoạt Siri gây tốn pin.

Giới hạn ứng dụng chạy ngầm

Người dùng iOS dễ dàng quản lý ứng dụng chạy nền bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cài đặt làm mới ứng dụng chạy nền, sau đó bỏ đi những ứng dụng không mong muốn.

Chặn thông báo ứng dụng

Thông báo từ ứng dụng nghe có vẻ không liên quan đến thời lượng pin, tuy nhiên sự thật lại ngược lại. Thông báo làm đánh thức chế độ ngủ đông của điện thoại khiến màn hình bật sáng và cảm biến hoạt động gây tiêu hao thời lượng pin iPhone. Người dùng có thể kiểm soát thông báo bằng cách truy cập vào Cài đặt > Thông báo.

Những nguyên nhân khiến pin iPhone chai nhanh

Dùng bộ sạc không rõ nguồn gốc, để smartphone sập nguồn thường xuyên, dùng smartphone quá lâu khi đang sạc, kết nối bộ sạc qua đêm.

Thực tế, mỗi viên pin đều có tuổi thọ riêng và sẽ hao hụt dần khi trải qua số lần sạc – xả nhất định. Nhưng nếu sử dụng đúng phương pháp, chỉ dùng các bộ sạc chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì quá trình chai pin sẽ diễn ra chậm hơn nhiều, đủ để chiếc điện thoại phục vụ bạn tốt trong vài năm. Ngoài ra, cần tránh những hành động như sạc pin qua đêm, vừa sạc vừa sử dụng và để máy sập nguồn, nhằm bảo vệ tốt cho sức khỏe pin cũng như đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Tình trạng chai pin và cách khắc phục

2-1715601476.jpg
Pin Energizer không chỉ an toàn mà còn thân thiện, phù hợp với môi trường sống xanh đang ngày càng được người dùng hướng đến.

Điện thoại bị chai pin thì dù không sử dụng cũng sẽ hao hụt năng lượng rất nhanh khi để máy trong tình trạng chờ và bị tình trạng báo pin ảo, dù vẫn còn khoảng 10% tới 15% pin, vẫn sập nguồn đột ngột. Vậy cách khắc phục tốt nhất là nên thay thế bằng một viên pin chính hãng mới và tạo những thói quen sử dụng pin đúng cách. Ngoài ra, có một số cách phục hồi pin điện thoại bị chai, có thể khôi phục lại dung lượng pin đã mất.

Pin Energizer sẽ là một lựa chọn tốt vì dòng pin này được sản xuất trên những công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp và chất lượng không hề thua pin chính hãng của Apple.

Với các tiêu chí trên, pin Energizer không chỉ an toàn mà còn thân thiện, phù hợp với môi trường sống xanh đang ngày càng được người dùng hướng đến. Bên cạnh đó bạn cũng có thể yên tâm hơn khi sử dụng pin Energizer vì sản phẩm này luôn có gói bảo hành đi kèm và bảo hiểm 10 triệu USD trên toàn cầu.

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt, không chỉ pin Energizer mà tất cả các sản phẩm của hãng đều đạt chuẩn đảm bảo độ an toàn cao. Chống cháy nổ theo chuẩn Châu Âu (CE, FCC, RoHS,…). Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng pin Energizer chính hãng.

Viên pin Energizer có thể sạc nhanh chóng với hiệu suất ngang bằng với pin của hãng, đồng thời đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về pin như pin zin của iPhone.

STARCARE24H COMPANY LIMITED, một đơn vị hoạt động với tên quốc tế, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối phụ điện thoại. Với mã số thuế 0318256268, chúng tôi đặt trụ sở chính tại địa chỉ 544 – 546 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

STARCARE24H không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn tạo ra trải nghiệm chăm sóc toàn diện, từ trái tim. Với sức mệnh là cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, mang lại lợi nhuận cho đại lí, cửa hàng đối tác, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Bảo hiểm an toàn cháy nổ toàn cầu cho người dùng.

Cùng chuyên mục

Cách trả lời câu hỏi “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?”
Trong quá trình phỏng vấn xin việc, bạn sẽ phải đối măt với khá nhiều câu hỏi nhằm đánh giá xem bạn có phù hợp với công việc ứng tuyển hay không, một trong số đó là: “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?” hoặc các biến tấu khác như “Tại sao bạn là người phù hợp nhất cho công việc này”, “Tại sao chúng tôi nên chọn bạn?”
Đèn MINLED: Thương hiệu gắn liền với sự Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Trước nhịp sống xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu chiếu sáng không chỉ đơn thuần để phục vụ mục đích sinh hoạt mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống. Hiểu được điều này, đèn MINLED ra đời và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, góp phần kiến tạo nên những không gian sang trọng.
5 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu chính hãng, cao cấp
Ghế văn phòng nhập khẩu có chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Điều này hỗ trợ người lao động tập trung trí tuệ, làm việc hiệu quả. Bạn muốn chiêm ngưỡng các sản phẩm tiêu biểu, đạt chuẩn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
4 bước xử lý khéo khi từ chối nhận việc
Trên thực tế, có khá nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan khiến bạn không thể đồng ý với lời mời làm việc của các công ty. Đứng trước nhiều cơ hội khác nhau, tất nhiên bạn phải cần phải cân đo đong đếm nhiều yếu tố mới quyết định chọn công việc nào, bỏ qua công việc nào.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.