Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/04/2024 15:50 (GMT+7)

Giá iPhone 13 tháng 4/2024: Bất ngờ giảm thêm cả triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

iPhone 13 đã trải qua nhiều đợt giảm giá, và vừa giảm về mức thấp chưa từng có.

Tháng 4/2024, giá các dòng iPhone thế hệ cũ liên tục giảm mạnh, trong đó có iPhone 13 series.

Giá iPhone 13 tháng 4/2024: Bất ngờ giảm thêm cả triệu đồng - 1
iPhone 13 có mức giá giảm sâu hơn 8 triệu đồng.

Theo thông tin công bố trên website của các nhà bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) lớn tại Việt Nam, iPhone 13 series hiện chỉ còn duy nhất iPhone 13 các phiên bản 128GB và 256GB, với giá ưu đãi tốt nhất (chỉ tính tại FPT Shop, TGDĐ) lần lượt là 13,79 triệu đồng và 16,99 triệu đồng.

Soi với tháng trước, cả iPhone 13 128GB và 256GB đều đã giảm thêm 1 triệu đồng. Tháng trước, iPhone 13 128GB có giá tốt nhất là 14,789 triệu đồng, còn iPhone 13 256GB là 17,99 triệu đồng.

Các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cũng đều đã hết hàng.

Theo chia sẻ từ một AAR tại Việt Nam, kể từ khi iPhone 15 series chính thức mở bán tại Việt Nam, họ phải giảm giá các dòng iPhone cũ để xả hàng và tạo điều kiện cho tệp người dùng có thu nhập không quá cao dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của Apple hơn.

“Lúc này các dòng iPhone đời cũ liên tục giảm giá, nếu không có nhu cầu chạy đua công nghệ mà muốn trải nghiệm hệ điều hành iOS với mức giá hợp lý, thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất", đại diện một AAR cho biết.

Bảng giá tham khảo iPhone 13 series tháng 4/2024:

tm-img-alt

* Giá tham khảo ngày 24/4/2024.

* (-) là hết hàng.

* Giá có thể thay đổi và khác nhau giữa các hệ thống.

Cùng chuyên mục

Thu mua phế liệu tại TP HCM của Phế Liệu Sơn Báu- Chuyên nghiệp, nhanh chóng
Phế Liệu Sơn Báu là một trong số ít các công ty thu mua phế liệu giá cao tại TP HCM cam kết thu mua phế liệu với số lượng lớn và thanh toán nhanh chóng, chính xác. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, công ty đã xây dựng một hệ thống thu mua hiệu quả, phục vụ khách hàng 24/7 trên khắp các quận huyện của TP HCM.
Thang máy gia đình công nghệ hiện đại, an toàn tiện nghi
An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn thang máy. Với những công nghệ tiên tiến, thang máy gia đình hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Hãy cùng khám phá những tính năng an toàn vượt trội của thang máy gia đình.
4 câu hỏi phỏng vấn “khó nhằn” và mẹo trả lời
Nhà tuyển dụng luôn có chủ đích nhất định khi đặt ra những câu hỏi khó. Họ không đơn giản chỉ muốn có một đáp án rõ ràng mà sâu xa hơn là muốn kiểm tra tư duy và cách xử lý vấn đề, cùng với kỹ năng giao tiếp ứng xử trong các tình huống của ứng viên. Đôi khi ứng viên vì thiếu sự chuẩn bị nên tỏ ra bối rối và không thể có câu trả lời ngay.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.