Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/03/2022 09:29 (GMT+7)

Mẹ vợ ông Hồ Nhân khẳng định 'trốn vợ đi chơi với người khác là sai', tiết lộ tình trạng hôn nhân con rể

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngoài ra, mẹ vợ của ông Hồ Nhân đã tiết lộ tình trạng hiện tại của con rể và con gái trước ồn ào thời gian gần đây.

Bà Nguyễn Thị Sơn, người sáng lập tập đoàn Kim Sơn là một trong những nhân vật quyền lực thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian vừa qua. Bà là mẹ vợ của ông Hồ Nhân, vị đại gia xuất hiện trong loạt khoảnh khắc tình tứ của Hiền Hồ.

Đây là lần thứ 2 bà lên tiếng kể từ khi ồn ào tình ái của con rể bắt đầu bùng nổ.

Mẹ vợ ông Hồ Nhân khẳng định 'trốn vợ đi chơi với người khác là sai', tiết lộ tình trạng hôn nhân con rể Ảnh 1
Bài đăng mới nhất của bà Nguyễn Thị Sơn trên trang cá nhân.

Trích dẫn nguyên văn dòng chia sẻ của bà chủ gia tộc Sơn Kim.

"CHỈ LÀ BÀ LÃO THÔI

* Tại sao mình nhận mình là bà lão

1. Tuổi đã 73 (thuộc diện xưa nay hiếm), tóc đã bạc trắng, mắt đã mờ, lưng đã khòm...

2. Đông con, đông cháu (10 cháu nội và ngoại)

3. Cháu nội đích tôn Hoàng Việt năm nay 27 tuổi, đã bắt đầu tham gia quản lý doanh nghiệp rồi thì bà nội phải già là đúng rồi.

* Mấy hôm nay, trên mạng xã hội nhắc tên bà lão nhiều quá, bà lão bị hắt hơi, muốn im lặng cũng không được. Xin có vài lời nói thêm nè.

4. Bà lão không dám nhận mình là "lão phật gia" đâu, bà lão chỉ là bà lão thôi (mà cũng không phải lão bà nhé), đôi khi đảo chữ là khác nghĩa đấy.

5. Anh Hồ Nhân vẫn là Chủ tịch HĐQT của Nanogen, anh ấy muốn tập trung vào sản xuất và nghiên cứu khoa học ngành sinh dược học. Chị Hồng Vân là Tổng Giám đốc, đại diện pháp nhân, lo việc quản trị và kinh doanh.

6. Vợ chồng sống với nhau vừa là duyên vừa là nghĩa, tương lai thế nào do họ quyết định, bà lão không muốn can thiệp mà cũng không thể can thiệp. Nhưng cho đến hôm nay anh chị Nhân - Vân vẫn là vợ chồng bình thường. Họ đang cùng nhau tập trung cho công việc của Nanocovax theo yêu cầu của Bộ y tế.

* Cho bà lão nói nhỏ nè, trốn vợ đi chơi với người khác là sai rồi, nhưng có cần hơi một chút phải bỏ nhau không?? Mọi người có đồng tình với quan điểm của bà lão không?? Nhất là những ông U60, còn xương cốt đâu mà kè với gái 25 hè???

Nguyễn Thị Sơn

23.3.2022".

Mẹ vợ ông Hồ Nhân khẳng định 'trốn vợ đi chơi với người khác là sai', tiết lộ tình trạng hôn nhân con rể Ảnh 2
Hình ảnh của bà Nguyễn Thị Sơn.

Ở dưới phần bình luận, dân tình đều khen ngợi sự nhẹ nhàng, tinh tế của bà khi nhắc đến lùm xùm của con rể.

- Bác thể hiện đúng phẩm chất của một người phụ nữ vừa hiện đại lại rất có cái tình con người. Một người mẹ vợ tuyệt vời

- Khâm phục bác lắm luôn ạ. Sâu sắc và thật bao dung

- Phong cách chất lừ. Nhẹ nhàng và sâu sắc

- Ngôn từ sắc xảo, lời văn đầy quyền lực. Chúc bà luôn mạnh khoẻ để chèo lái hạnh phúc đại gia đình ạ

- Vừa nói hay lại đúng. Chúc bà luôn khoẻ mạnh, bình an và an lành ạ

Bà Nguyễn Thị Sơn là một nữ cường nhân của giới kinh doanh Việt Nam. Mất chồng từ rất sớm, 1 nách nuôi 5 người con, nhưng bà đã nuôi dạy các con trở thành những doanh nhân hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1987, khi bà 30 tuổi đã được Nhà nước giao trọng trách về quản lý Công ty Legamex. Trong thời điểm hoàng kim, công ty may mặc quốc doanh này có 4.000 nhân viên chính thức, 10.000 nhân viên của các công ty vệ tinh, xuất khẩu qua các nước như Liên Xô, Ba Lan, Nhật Pháp…; và là công ty may mặc lớn nhất Việt Nam thời điểm đó.

Cách đây vài ngày trước, khi những bức ảnh thân mật của con rể bà là CEO Hồ Nhân và nữ ca sĩ Hiền Hồ đã bị rò rỉ và phát tán với tốc độ chóng măt trên khắp các diễn đàn. Đứng trước lùm xùm của con rể, bà đã lên tiếng về quan điểm xoay quanh sự việc trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.