Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/04/2021 12:14 (GMT+7)

Mẹ vợ đoạt mạng con rể bằng một nhát dao trong vụ án đầy bi kịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Một người đàn ông có tiền sử 11 năm bạo hành gia đình đã bị mẹ vợ đâm chết để tự vệ, tòa án đang tiến hành điều tra xét xử.

Theo 7news, vụ án xảy ra tại một ngôi nhà ở vùng ngoại ô North Richmond, phía tây bắc thành phố Sydney, Australia. Adam Coble, 40 tuổi, đã bị mẹ vợ là bà Kay Leonard dùng dao đâm vào ngực dẫn đến tử vong vào tháng 1/2019.

Adam và vợ là Robyn Coble sống với nhau nhiều năm, nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Trong suốt 11 năm, chị Robyn đã chịu nhiều tổn thương và đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần vì thói bạo hành của Adam.

Đỉnh điểm, vào một ngày tháng 1/2019, Adam vô tình cầm điện thoại của vợ thì phát hiện những tin nhắn được chị Robyn gửi cho huấn luyện viên dạy taekwondo. Vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên chị Roby đã lén lút ngoại tình.

Mẹ vợ đoạt mạng con rể bằng một nhát dao trong vụ án đầy bi kịch Ảnh 1
Chị Robyn bị chồng bạo hành trong suốt nhiều năm.

Phát hiện mình bị cắm sừng, Adam đã vô cùng giận dữ. Vì sợ bị chồng hành hung, chị Robyn đã gọi mẹ mình là bà Kay đến nhà. Bà Kay sau đó yêu cầu Adam hãy chuyển ra khỏi nhà.

"Hãy nhìn xem, con không thể tiếp tục gây ra chiến tranh nữa. Adam, con có thể chuyển ra ngoài nếu con muốn, hãy đến và ở với mẹ của con", bà Kay nói.

Cho rằng mẹ vợ đang xúc phạm mình, Adam càng điên tiết. Adam lấy một con dao từ ngăn tủ bếp và tấn công bà Kay từ phía sau. Theo lời Sasha Harding, luật sư bào chữa cho bà Kay, Adam đã nắm tóc mẹ vợ, đập đầu bà xuống sàn rồi đâm vào tay bà. 

Bà Kay đã bị tâm 8 nhát vào người nhưng vẫn tỉnh táo và bắt đầu đánh trả. Chị Robyn chạy ra can ngăn và giúp sức cho mẹ. Robyn đè người Adam xuống trong khi bà Kay kiểm soát con dao trên tay chàng rể. 

Mẹ vợ đoạt mạng con rể bằng một nhát dao trong vụ án đầy bi kịch Ảnh 2
Chị Robyn ôm con gái bật khóc trong vụ án bị kịch gia đình.

Để tự vệ, bà Kay đã lấy con dao từ tay Adam, sau đó đâm một nhát vào ngực con rể. 

Con gái của Adam và Robyn đã gọi điện thông báo sự việc cho cảnh sát. Adam đã qua đời vì mất máu quá nhiều còn bà Kay đang bất tỉnh với những vết thương nguy kịch, thời điểm cảnh sát đến hiện trường.

Bà Kay được đưa tới bệnh viện cấp cứu và may mắn sống sót sau 10 ngày hôn mê. "Tôi đã rút con dao ra khỏi tay Adam để anh ta không thể làm gì được nữa, sau đó tôi đã đâm anh ta", bà Kay khai với cảnh sát.

Mẹ vợ đoạt mạng con rể bằng một nhát dao trong vụ án đầy bi kịch Ảnh 3
Bà Anne Skeed, mẹ của Adam, cho rằng con trai mình không có tội và yêu cầu điều tra lại vụ án.

Hiện tại, tòa án địa phương và các nhà điều tra vẫn đang tiến hành giải quyết vụ việc. Trong khi đó, bà Anne Skeed, mẹ của Adam, yêu cầu điều tra lại vụ án vì cho rằng con trai bà đã bị giết hại một cách nhẫn tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.