Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/04/2022 14:47 (GMT+7)

Mẹ dùng móc treo quần áo đánh con gái đến nhập viện, lý do khiến ai cũng 'sôi máu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành vi dùng móc quần áo đánh con của người phụ nữ khiến dân mạng phẫn nộ, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra rõ ràng.

Theo truyền thông địa phương, mới đây, một bé gái ở Ba Trung, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) bị mẹ dùng móc treo quần áo đánh bị thương nặng đến mức nhập viện.

Lý do người mẹ này đánh con gái mình hết sức phẫn nộ. Người phụ nữ này cho biết, học lực của con gái luôn kém. Lần này con gái vừa nhận điểm kém lại nghịch ngợm nên cô ta đã dùng móc treo quần áo để đánh con mình.

Không rõ trước đây, cô ta từng đánh con gái như vậy hay chưa nhưng trước cơ quan điều tra cô ta khai đây là lần đầu tiên làm vậy.

Sau thời gian điều trị ở bệnh viện, bé gái đã dần bình phục.

Mẹ dùng móc treo quần áo đánh con gái đến nhập viện, lý do khiến ai cũng 'sôi máu' Ảnh 1
Bé gái bị mẹ dùng móc quần áo đánh tới mức thương tích. Ảnh: Ctwant

Liên quan tới sự việc, giới chức địa phương trong đó có cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Đồng thời họ cũng giáo dục, cảnh cáo người phụ nữ trước hành vi bạo hành con.

Sau khi vụ việc được phanh phui, cư dân mạng vô cùng bức xúc, cho rằng dù con cái có bị điểm kém hay học không tốt, cha mẹ cũng không thể dạy dỗ hay trừng phạt con bằng đòn roi. Dân mạng lên án hành vi của người phụ nữ: "Không thể chấp nhận được, đây không phải là giáo dục, đây là hành vi trút giận lên con cái", "Mỗi đứa trẻ là một cá thể độc lập, không phải là công cụ để thỏa mãn sự phù phiếm và lòng tự tôn của cha mẹ","Đánh con tới mức bị thương đến nhập viện đủ để báo cảnh sát xử lý rồi"... Nhiều người mong chính quyền điều tra kỹ lưỡng vụ việc, ngăn không để xảy ra hậu quả đáng tiếc từ những hành vi bạo hành trẻ em như vậy.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.