Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/03/2021 20:13 (GMT+7)

MC Diễm My phát hiện ung thư ngay sau lễ dạm ngõ

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ về căn bệnh ung thư của MC Diễm My trên trang cá nhân đã khiến nhiều dân mạng không khỏi xúc động.

MC Diễm My là một trong những gương mặt quen thuộc của đài truyền hình. Xinh đẹp, duyên dáng, thông minh, đó là những gì mà khán gỉa xem đài nhớ đến cô MC của của "Bản tin thời tiết nông vụ" trên kênh VTC14 - Đài truyền hình VTC.

MC Diễm My phát hiện ung thư ngay sau lễ dạm ngõ Ảnh 1

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ trên trang cá nhân về quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Lời chia sẻ của Diễm My đã khiến nhiều người bất ngờ, xót xa và khâm phục nghị lực kiên cường của cô.

Sau lễ dạm ngõ, nữ MC xinh đẹp phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư quái ác. Cô đã rất suy sụp sau khi nhận kết quả. Trên trang cá nhân, cô viết: "Từ một cô gái khoẻ mạnh chưa từng ốm đau ngày nào, tôi thậm chí phải ngồi xe lăn và thở bằng bình oxy. Đã có thời điểm cân nặng của tôi chỉ vỏn vẹn chưa đầy 48 kg.

MC Diễm My phát hiện ung thư ngay sau lễ dạm ngõ Ảnh 2
MC Diễm My phát hiện ung thư ngay sau lễ dạm ngõ Ảnh 3

Sau cuộc phẫu thuật, tôi phải điều trị hoá chất nhiều ngày trong sự đau đớn. Mái tóc dài chấm lưng đầy kiêu hãnh khi xưa cũng đã rụng sạch hoàn toàn.

Vào những ngày đầu khi có kiểu tóc mới, đêm nào tôi cũng khóc ướt đẫm gối. Tác dụng phụ của hoá chất khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tôi rã rời, kiệt quệ. Thậm chí đã có lúc quá mệt mỏi, tôi xin mẹ hãy cho tôi được giải thoát".  

Tuy nhiên, nhờ sự động viên, ủng hộ tinh thần của gia đình, bạn bè, nữ MC đã vượt qua được giai đoạn hóa trị và xạ trị và chiến thắng được căn bệnh ung thư. 

Cô nhắn nhủ bản thân: "Sau biến cố tưởng chừng không thể vượt qua ấy, tôi học được cách kiên cường, yêu bản thân hơn. Tôi đang bắt đầu hành trình mới cho chính mình, một dự án về sức khỏe và thiện nguyện đầy nhân văn kết hợp cùng với người bạn thân.

MC Diễm My phát hiện ung thư ngay sau lễ dạm ngõ Ảnh 4

Vốn là một người không thích chia sẻ quá nhiều sự riêng tư lên mạng xã hội, nhưng hôm nay tôi quyết định thoát ra khỏi cái 'vỏ ốc' của bản thân, với hy vọng rằng đoạn chia sẻ này của tôi sẽ tiếp thêm hy vọng cho những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bởi vì "Niềm hy vọng là điều rất quan trọng. Nó giúp cho hiện tại bớt khắc nghiệt. Nếu ta hy vọng rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, ta sẽ chịu đựng được khó khăn của hôm nay". 

Dòng chia sẻ của Diễm My đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều ngưỡng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nghị lực kiên cường của MC Diễm My và chúc cô sớm hồi phục để bắt đầu cuộc sống mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.