Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/01/2021 12:06 (GMT+7)

Máy bay rơi ở Indonesia: Người đàn ông thẫn thờ nhìn ảnh con trai mới sinh trong điện thoại

Theo dõi GĐ&PL trên

Anh Yaman Zai không kìm được nước mắt khi vợ và 3 con của anh là những hành khách trên máy bay mất tích ở Indonesia.

Ngày 9/1, máy bay Boeing 737 mang số hiệu SJ182 của hãng Sriwijaya, Indonesia vừa khởi hành từ Jakarta để đến Pontianak ở tỉnh Tây Kalimantan thì bị mất tín hiệu.

Trên chuyến bay định mệnh có tất cả 56 hành khách, trong đó có 7 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh cùng 2 phi công và 4 tiếp viên. 

Máy bay rơi ở Indonesia: Người đàn ông thẫn thờ nhìn ảnh con trai mới sinh trong điện thoại Ảnh 1
Anh Yaman Zai có vợ và 3 con trên chuyến bay bị rơi.

Tại sân bay quốc tế Supadio, một số thân nhân của các hành khách xấu số trên chuyến bay định mệnh ngày 9/1 đã đến rất đông để xác nhận và tìm hiểu thông tin. 

Anh Yaman Zai, một người đàn ông đến từ đảo Nias đã sống ở thành phố Pontianak được 1 năm, không kìm được nước mắt khi vợ và 3 con của anh là những hành khách trên máy bay mất tích.

"Vợ và 3 con tôi đều ở chuyến bay đó. Tôi đã làm việc ở đây hơn 1 năm. Gia đình chúng tôi dự định đoàn tụ với nhau ở đây để đi du lịch", anh Yaman Zai vừa nói vừa khóc.

Con trai út của anh Yaman Zai vừa chào đời cách đây vài tháng nằm trong số 7 đứa trẻ có mặt trên chuyến bay gặp nạn. Người đàn ông tội nghiệp thẫn thờ nhìn hình ảnh cậu con trai mới sinh trong màn hình điện thoại.

Máy bay rơi ở Indonesia: Người đàn ông thẫn thờ nhìn ảnh con trai mới sinh trong điện thoại Ảnh 2
Anh Yaman Zai thẫn thờ nhìn ảnh cậu con trai mới sinh trên màn hình điện thoại.

"Lần liên lạc cuối cùng của tôi với vợ con là vào lúc 2h30 chiều nay khi họ đang ở sân bay. Tôi đã đợi vợ con ít nhất 1 tiếng nhưng không thấy họ đâu, điện thoại cũng không liên lạc được", anh Yaman Zai nói thêm.

Theo diễn biến mới nhất, các nhân viên cứu hộ đã đưa trở lại bờ rất nhiều túi đen. Daily Mail cho biết, đó là túi đựng xác hoặc mảnh thi thể của các nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn rơi máy bay vừa qua.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới