Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/04/2022 08:45 (GMT+7)

Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên đốt nhà bạn gái cháy rụi rồi bỏ trốn

Theo dõi GĐ&PL trên

Sùng đã thiêu rụi nhà bạn gái rồi bỏ trốn do mâu thuẫn tình cảm. Trong lúc nghi phạm đang chuẩn bị lên xe khách đi trốn thì bị công an bắt giữ.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng đang tạm giữ Nông Văn Sùng (37 tuổi, quê huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên đốt nhà bạn gái cháy rụi rồi bỏ trốn Ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Cơ quan chức năng cho biết, Sùng có quan hệ tình cảm với một cô gái ở xã Lý Bôn, (huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng). Do gần đây nghi phạm có xảy ra mâu thuẫn với bạn gái nên đã lên kế hoạch huỷ hoại tài sản nhà bạn gái.

Ngày 5/4, Sùng từ Bắc Kạn đến xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm. Rạng sáng 6/4, nghi phạm đốt nhà bạn gái sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên đốt nhà bạn gái cháy rụi rồi bỏ trốn Ảnh 2
Nghi phạm Nông Văn Sùng. (Ảnh: CA Cao Bằng).

Vụ hoả hoạn đã khiến toàn bộ nhà nạn nhân bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính gần 150 triệu đồng. May mắn không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng đã vào cuộc điều tra. Chiều 8/4, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng phối hợp Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ Sùng khi anh ta đang chuẩn bị lên xe khách đi Gia Lai.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.