Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 09:50 (GMT+7)

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông lẻn vào nhà nhân tình đốt cháy xe máy

Theo dõi GĐ&PL trên

Do mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Văn Thiêm (56 tuổi) đã đột nhập vào nhà chị T. để đốt cháy xe máy.

Theo nguồn tin VTC News, VKSND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thiêm (xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) về tội hủy hoại tài sản.

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông lẻn vào nhà nhân tình đốt cháy xe máy Ảnh 1

Trước đó, vào 0h30 ngày 16/11, Thiêm vì mâu thuẫn tình cảm mà đã lẻn vào nhà chị N.T.T (39 tuổi, cùng ngụ xã Hương Liên) để đốt xe máy.

Sau khi nghe mùi khét, chị T. kiểm tra và phát hiện chiếc xe bốc cháy nên đã hô hoán hàng xóm. Dù đã được dập lửa nhưng chiếc xe trên vẫn hư hỏng nặng.

Sau đó, lực lượng chức năng đã triệu tập Thiêm để điều tra, làm rõ vụ việc. Ngày 25/11, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hương Khê phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Nguyễn Văn Thiêm.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.