Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/10/2022 16:32 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh về nước ủng hộ 100 triệu đồng cho đêm nhạc từ thiện giúp trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngoài ca sĩ Mạnh Quỳnh, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tham gia hoạt động từ thiện giúp trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 trôi qua để lại không ít nỗi đau cho nhiều gia đình Việt. Trong số đó, nhiều trẻ em đã phải mồ côi cha, mồ côi mẹ khi người thân qua đời vì Covid-19. Xót xa trước mất mát to lớn của những đứa trẻ, đồng cảm với nỗi đau chia ly tử biệt người thân, ca sĩ Mạnh Quỳnh vô cùng xúc động khi lắng nghe những câu chuyện về 150 trẻ em mồ côi sau đại dịch.

Mạnh Quỳnh về nước ủng hộ 100 triệu đồng cho đêm nhạc từ thiện giúp trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 Ảnh 1
Ca sĩ Mạnh Quỳnh

Theo đó vừa qua, ca sĩ Mạnh Quỳnh nhận được lời mời từ BTC đêm nhạc Tìm mẹ trong mơ, tham gia biểu diễn để gây quỹ từ thiện, quyên góp cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. Tuy nhiên do bận lịch diễn, nam ca sĩ hải ngoại không thể sắp xếp tham gia. Nhưng với mong muốn chung tay giúp đỡ các bé mồ côi vượt qua khó khăn sắp tới, Mạnh Quỳnh đã về nước tham dự buổi họp báo chương trình, đồng thời đóng góp 100 triệu đồng cho đêm nhạc. Nghĩa cử cao đẹp của Mạnh Quỳnh khiến nhiều người xúc động bởi hơn hết, nam ca sĩ cũng mất đi người bạn thân là Phi Nhung trong đại dịch Covid-19, nên hơn ai hết anh thấu hiểu nỗi đau to lớn của những đứa bé.

Mạnh Quỳnh về nước ủng hộ 100 triệu đồng cho đêm nhạc từ thiện giúp trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 Ảnh 2
Ca sĩ Quang Lê

Ngoài ca sĩ Mạnh Quỳnh, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tham gia hoạt động từ thiện giúp trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19. Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền cũng đóng góp 50 triệu đồng, trong khi đó, Quang Lê dời vé máy bay để tham gia cùng các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong đêm nhạc như: NSND Minh Vương, NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Hoài Linh... cũng nhận lời tham gia vì mục đích thiện nguyện và không quan tâm vấn đề cát-sê.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh sau thời gian dài ở ẩn thu hút sự quan tâm từ công chúng. Trước câu hỏi: "Ban tổ chức có lường trước phản ứng của khán giả về trường hợp của Hoài Linh?", đại diện BTC chương trình đưa ra phản hồi chính thức.

Mạnh Quỳnh về nước ủng hộ 100 triệu đồng cho đêm nhạc từ thiện giúp trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 Ảnh 3
NSƯT Hoài Linh

“Trước lúc mời anh Hoài Linh tham gia chương trình, ban tổ chức cũng đã họp ba đến bốn lần, lấy ý kiến biểu quyết, dân chủ. Chuyện từ thiện của anh Hoài Linh đã có cơ quan cảnh sát điều tra, sai hay đúng cơ quan đã kết luận. Hiện tại anh Hoài Linh đang trong sạch không vi phạm pháp luật Việt Nam nên chúng tôi mời. Chương trình của chúng tôi mang ý nghĩa từ thiện, hỗ trợ các bé. Diễn viên hay nghệ sĩ nào đồng hành với chương trình, chúng tôi mời. Anh Hoài Linh tham gia với mục đích hỗ trợ cho các bé, trên mạng mọi người nói anh Hoài Linh vậy sao có thể từ thiện. Tất cả nguồn thu nhập từ bán vé hay tài trợ đều vào số tài khoản của ban liên đoàn, tập thể, thu chi đều có kế hoạch cụ thể. Khi một người nào đó phát biểu chúng ta ghi nhận và trả lời thẳng thắng chúng tôi rất minh bạch. Chuyện của anh Hoài Linh cơ quan điều tra. Khi một người nào đó rất sẵn sàng để hỗ trợ mình tại sao mình không nhận”, đại diện BTC phản hồi.

Ban tổ chúc dự kiến sẽ thu về là 8 tỷ đồng để hỗ trợ 150 trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19. Trong đó sẽ trích ra từ 600 nghìn đến 1 triệu đồng/tháng để hỗ trợ các em. Ngoài ra, chương trình sẽ hỗ trợ sửa chữa nhà, xây nhà mới cho những hoàn cảnh khó khăn.

Cùng chuyên mục

Tin mới