Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/10/2023 08:34 (GMT+7)

Mạng xã hội giúp Ngọc Trinh nổi tiếng và kiếm tiền thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi vướng vòng lao lý, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có thâm niên hoạt động cũng như thành công trong việc xây dựng thương hiệu trong showbiz Việt. Các nền tảng mạng xã hội mà cô sở hữu đạt con số lượt theo dõi cực ấn tượng.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là cái tên không còn xa lạ với nhiều người, nhất là những ngày vừa qua khi nàng người mẫu bị Cơ quan điều tra bắt tạm giam vì tội "Gây rối trật tự công cộng". Kể từ đây, mọi thông tin xoay quanh người đẹp gốc Trà Vinh càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa.

Mạng xã hội giúp Ngọc Trinh nổi tiếng và kiếm tiền thế nào? Ảnh 1
Ngọc Trinh hiện đang bị tạm giam vì tội "Gây rối trật tự công cộng".

Có thể nói, trước khi vướng vòng lao lý, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có thâm niên hoạt động cũng như thành công trong việc xây dựng thương hiệu trong showbiz Việt. Bằng chứng rõ nhất cho điều này chính là các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đều có lượng theo dõi rất cao.

Cụ thể, Facebook Trần Thị Ngọc Trinh có hơn 3 triệu người theo dõi, fanpage Ngọc Trinh hút 5,9 triệu người, hơn 6 triệu người quan tâm trên Instagram, nền tảng TikTok đang thịnh hành hút 6,8 triệu người. Với những con số ấn tượng này, các nền tảng này không chỉ là công cụ hữu ích, quan trọng giúp Ngọc Trinh quảng bá hình ảnh cá nhân mà còn giúp cô mang về số tiền lớn để quảng cáo sản phẩm.

Mạng xã hội giúp Ngọc Trinh nổi tiếng và kiếm tiền thế nào? Ảnh 2
Ngọc Trinh là người đẹp hoạt động lâu năm trong showbiz mà vẫn giữ được tên tuổi đến hiện nay.

Điển hình như việc quan hệ đối tác thương hiệu không chỉ giúp Ngọc Trinh nhận được số tiền lớn quảng cáo mà còn kiếm được cả số tiền khác từ lượt xem và tìm kiếm trên TikTok. Số tiền Ngọc Trinh có thể kiếm được thông qua quan hệ đối tác thương hiệu khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm số lượng người theo dõi và tỷ lệ tương tác.

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" còn nhận được phần doanh thu dựa trên hiệu suất video và lượt xem được tạo ra, tiếp cận các ứng dụng giải trí xã hội khác như YouTube và Facebook.

Mạng xã hội giúp Ngọc Trinh nổi tiếng và kiếm tiền thế nào? Ảnh 3
Ở tuổi 33, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản "khủng".

Tất nhiên, với thị trường bán hàng online sôi động như hiện nay, Ngọc Trinh cũng không bỏ qua cơ hội kiếm tiền bằng hình thức này. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chỉ bán hàng online với thương hiệu của riêng mình. Điều này một lần nữa giúp Ngọc Trinh vừa quảng bá rộng rãi hình ảnh bản thân vừa nhân gấp nhiều lần cho thu nhập cá nhân.

Trước đó, Ngọc Trinh từng khẳng định: "Tôi thấy việc livestream bây giờ khá phổ biến rồi, ở nước ngoài người ta cũng làm nhiều. Vậy tại sao tôi lại bỏ qua cách bán hàng hiệu quả này. Có những người bình luận ác ý hơn, họ nói tôi có thấy bị coi thường không trong khi dùng đồ hiệu, xe sang, ở nhà tiền tỷ. Tôi thấy đó là chuyện bình thường mà. Tôi bỏ ngoài tai những điều này".

Mạng xã hội giúp Ngọc Trinh nổi tiếng và kiếm tiền thế nào? Ảnh 4
Nhờ mạng xã hội, Ngọc Trinh có thể kiếm được những số tiền lớn từ nhiều nền tảng khác nhau.

Nhờ vào lợi thế nổi tiếng về mặt tên tuổi cũng như biết cách tận dụng sự hữu ích của các nền tảng mạng xã hội, Ngọc Trinh thực sự đã sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Cô không chỉ sở hữu các bất động sản, xe sang, đồ hiệu mà còn có những chuyến vui chơi, du lịch xa xỉ từng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).