Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/05/2021 10:27 (GMT+7)

Make-up thân cận hé lộ tình trạng của Hoài Linh hiện tại: 'Phim lật mặt đã công chiếu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam make-up này đã có những chia sẻ thông tin liên quan tới lùm xùm mà Hoài Linh đang gặp phải những ngày vừa qua.

Hoài Linh đang là cái tên nhận được nhiều chú ý vì lùm xùm liên quan tới chuyện hơn 14 tỉ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung lũ lụt. Sau khi lên tiếng giải thích về việc số tiền đó vẫn nằm trong tài khoản sau 6 tháng cũng như lí do chưa thực hiện được việc "giải ngân" số tiền đó, Hoài Linh đã giữ im lặng.

Mới đây một make-up thân thiết với nam danh hài đã có những dòng chia sẻ tình trạng của Hoài Linh hiện tại. Anh chia sẻ rằng, giờ phải cất gọn những dụng cụ trang điểm chỉ dành cho "đàn anh" vào 1 góc vì có lẽ phải lâu lắm mới dùng lại được.

Make-up thân cận hé lộ tình trạng của Hoài Linh hiện tại: 'Phim lật mặt đã công chiếu' Ảnh 1

Nam make-up này tâm sự: "Nhưng em chỉ biết chắc một điều ngoài trừ Phương lớn thì em là người biết rõ lịch bận và bệnh của anh như thế nào. Nhiều lúc em muốn gặp anh mà khó hơn gặp tổng thống, muốn nói chuyện điện thoại thì chắc chắn đêm đó em sẽ không ngủ vì khuya 1h mới có thể nói chuyện. Riết rồi em cũng trở thành hội viên cú đêm giống anh...

Rồi anh có chuyện em là người sồn sồn lên anh lại bảo em im lặng và nhẫn nhịn khi đối mặt với thị phi và miệng đời. Cho đến tận bây giờ và ngay lúc này em cũng không được nói bất cứ thứ gì mà anh đang gánh chịu, em chỉ cầu mong sức khỏe anh bình an".

Make-up thân cận hé lộ tình trạng của Hoài Linh hiện tại: 'Phim lật mặt đã công chiếu' Ảnh 2

Anh cũng mong Hoài Linh hãy giữ gìn sức khoẻ thật tốt. Vì thời điểm này sức khoẻ và tinh thần mới là điều quan trọng. 

"Phim lật mặt đã công chiếu, bây giờ đang cast phim trở mặt, anh phải khỏe để đi ra mắt phim nha anh. Cho dù sau này và mai sau em không còn đứng sau hậu trường anh không còn đứng dưới ánh đèn thì em và anh mãi mãi vẫn đứng dưới một mái nhà nha anh. Mãi bình an anh nhé".

Make-up thân cận hé lộ tình trạng của Hoài Linh hiện tại: 'Phim lật mặt đã công chiếu' Ảnh 3

Bài đăng của nam make-up này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Dưới bài đăng, nhiều sao Việt như Anh Đức, Kha Ly, Hiếu Hiền... cũng đã để lại bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới