Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/05/2021 06:12 (GMT+7)

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ từng cấm bà Phương Hằng gặp Hoài Linh sau cuộc điện thoại của nam danh hài

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong livestream mới nhất, ông Dũng 'lò vôi' bất ngờ kể về chuyện cấm vợ mình gặp NS Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Sau "cuộc chiến" dài hơi diễn ra vài tháng nay, bà Phương Hằng đã tuyên bố hoãn buổi livestream tối thứ 7 vừa qua. Tuy nhiên, chồng bà Hằng - ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") - bất ngờ thông báo lên sóng lúc 15h hôm nay (30/5).

Vì rất ít khi tổ chức livestream nên lần xuất hiện này của ông Dũng "lò vôi" khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ từng cấm bà Phương Hằng gặp Hoài Linh sau cuộc điện thoại của nam danh hài Ảnh 1

Theo đó, ông Dũng đã có đôi lời chia sẻ về những nỗi niềm ít ai thấu của vợ mình khi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau những buổi livestream trong nhiều tuần qua. 

Nhắc đến NS Hoài Linh cùng lùm xùm liên quan chuyện tiền từ thiện mới đây, ông Dũng "lò vôi" cho rằng: "Tôi tin rằng trong Hoài Linh có những điều tốt đẹp vốn có, nhưng vì một phút chốc nào đó mình lỡ có sai lầm đi...".

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ từng cấm bà Phương Hằng gặp Hoài Linh sau cuộc điện thoại của nam danh hài Ảnh 2
Bà Phương Hằng cũng xuất hiện một đoạn ngắn trong livestream chiều 30/5 của ông Dũng "lò vôi"

Cùng với đó, ông Dũng bất ngờ nói rằng "cấm vợ gặp Hoài Linh": "Một lần tôi đang đi trên xe thì Hoài Linh gọi điện cho vợ tôi, rồi vợ tôi chuyển điện thoại cho tôi. Hoài Linh nói với tôi vài chuyện, tôi nghe nhưng không có trả lời, tôi ừ ừ rồi quay ra nói với vợ tôi: "Cấm em không được gặp Hoài Linh, đây là vấn đề mê tín dị đoan". 

Giải thích về chuyện này, ông Dũng kể: "Tôi cũng từng bị mê tín dị đoan như thế rồi, cũng từng bị nói động mồ động mả như thế rồi. Lúc đó tôi đi quỳ, sám hối cả tháng trời xin chuộc lại lỗi mê tín dị đoan". 

Câu chuyện này của ông Dũng "lò vôi" khiến nhiều người tò mò bởi trước đó, bà Phương Hằng cũng từng nói về những "ma mị" khi nhắc đến NS Hoài Linh. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.