Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/01/2024 19:06 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với 'người tình màn ảnh' Việt Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Lý Nhã Kỳ - Việt Anh được nhận xét như cặp bài trùng sau khi hợp tác chung trong dự án phim ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải đoạn lip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô và Việt Anh cùng tham gia chuyến thiện nguyện vừa qua. Nữ diễn viên tiết lộ: "Câu trả lời cho chuyện tình bạn lâu năm nha! Cảm ơn ông luôn nói yes khi tôi cần".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với 'người tình màn ảnh' Việt Anh Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ đăng tải đoạn lip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô và Việt Anh cùng tham gia chuyến thiện nguyện vừa qua.

Việt Anh - Lý Nhã Kỳ tái ngộ sau hơn thập kỉ

Có thể thấy, mối quan hệ bạn bè giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh vẫn thân thiết như ngày nào. Mặc dù không gặp nhau thường xuyên nhưng cả hai vẫn theo dõi, ủng hộ nhau hết mình trong công việc, cũng như ngoài cuộc sống.

Tình bạn tri kỉ giữa Việt Anh - Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phía dưới bài đăng, khán giả bày tỏ:

- Cảm ơn anh chị đã đến với mảnh đất Bình Định. Chị thật tuyệt vời quá đi giúp đỡ cho người nghèo khó khăn thật là cao quý.

- Ngưỡng mộ tình bạn của anh chị quá, hơn thập kỉ vẫn gắn kết như ngày nào.

- Mong 2 anh chị có nhiều chuyến đi ý nghĩa như thế này.

- Chúc mừng anh chị đã có việc làm ý nghĩa, ấm tình người.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với 'người tình màn ảnh' Việt Anh Ảnh 2
Mặc dù không gặp nhau thường xuyên nhưng cả hai vẫn theo dõi, ủng hộ nhau hết mình trong công việc, cũng như ngoài cuộc sống.

Hình ảnh cặp đôi Lý Nhã Kỳ và và Việt Anh trong chuyến từ thiện đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Cả hai đồng hành trong hoạt động thiện nguyện đầu năm 2024. Năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ thực hiện chuỗi hành trình từ thiện trải dài từ Bắc Trung Nam với ngân sách 10 tỷ đồng từ tiền túi cá nhân. Mỗi hành trình cô đều trực tiếp tới vùng khó khăn để giúp đỡ các đối tượng yếu thế là phụ nữ bị tổn thương, trẻ em và người già neo đơn.

Cặp đôi được nhận xét như "cặp bài trùng"

Cô mời những người bạn trong giới cùng tham gia để lan tỏa thông điệp tích cực. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Việt Anh. Lý Nhã Kỳ cho biết sau bộ phim, cô và Việt Anh trở thành bạn bè. Do bận rộn nên nhiều năm qua hai diễn viên chưa có dịp hội ngộ.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với 'người tình màn ảnh' Việt Anh Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ cho biết sau bộ phim, cô và Việt Anh trở thành bạn bè.
Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với 'người tình màn ảnh' Việt Anh Ảnh 4
Mối quan hệ bạn bè giữa cả hai đang rất tốt đẹp.

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh sau khoảng thời gian kết hợp đầy ăn ý trên màn ảnh từng vướng tin đồn hẹn hò ngoài đời thực. Cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán này. Cụ thể, hơn thập kỉ trước Lý Nhã Kỳ từng bị dư luận lên án là “người thứ ba” phá vỡ cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh. Hiện tại, mối quan hệ bạn bè giữa cả hai đang rất tốt đẹp.

Xem thêm clip: “Câu chuyện muốn xỉu” được bật mí từ Lý Nhã Kỳ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Google đối mặt với vụ kiện 17 tỷ USD về quảng cáo tại Anh
Công ty mẹ Alphabet của Google đã hối thúc một tòa án ở London bác bỏ vụ kiện tập thể cáo buộc công ty này lợi dụng vị thế thống trị của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mới nhất nhằm vào các hoạt động kinh doanh của “gã khổng lồ” trong mảng tìm kiếm này.
Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.