Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/04/2022 15:42 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ té 'sấp mặt' trên thảm đỏ và phản ứng của chính chủ sau đó khiến netizen trầm trồ

Theo dõi GĐ&PL trên

'Mợ Chảnh' Lý Nhã Kỳ bất ngờ gặp sự cố nghiêm trọng ngay trên thảm đỏ ngày ra mắt dự án riêng.

Mới đây trong một sự kiện ra mắt dự án của bản thân chiều 25/4, Lý Nhã Kỳ đã khiến khán giả lo lắng khi bất ngờ gặp phải sự cố nghiêm trọng ngay trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ té 'sấp mặt' trên thảm đỏ và phản ứng của chính chủ sau đó khiến netizen trầm trồ Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ trong buổi ra mắt dự án và ê-kíp làm phim Kẻ Thứ Ba chiều 25/4.

Theo đó trong dự án hợp tác phim Việt - Hàn do "Mợ Chảnh" đảm nhận vai trò chính, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện từ sớm để lo chu tất những khâu chuẩn bị, đồng thời chụp ảnh thảm đỏ.

Thế nhưng bất ngờ thay trong lúc đang mải mê tạo dáng trước ống kính truyền thông, Lý Nhã Kỳ đã vô tình vấp ngã, mất cân bằng khiến cả người cô đổ dồn ra phía trước.

Lý Nhã Kỳ té 'sấp mặt' trên thảm đỏ và phản ứng của chính chủ sau đó khiến netizen trầm trồ Ảnh 2
1 giây trước khi sự cố...
Lý Nhã Kỳ té 'sấp mặt' trên thảm đỏ và phản ứng của chính chủ sau đó khiến netizen trầm trồ Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ gặp sự cố nghiêm trọng trên thảm đỏ sự kiện.

Sự cố khiến Lý Nhã Kỳ ngã sõng soài, đồng thời bục dựng tên phim cũng bị gãy đôi. Đây quả thực là sự cố không mong muốn, song điều này cũng không làm mất đi hình ảnh của Lý Nhã Kỳ.

Đông đảo netizen đều khen ngợi thần thái sang chảnh cùng khuôn mặt như chưa có chuyện gì xảy ra của Lý Nhã Kỳ. Có lẽ "Mợ Chảnh" khá đau sau cú vấp ngã, thế nhưng để đảm bảo hình ảnh cũng như sự thành công của phim, Lý Nhã Kỳ vẫn bình tĩnh xém xét tình hình, tiếp tục để sự kiện diễn ra bình thường.

Lý Nhã Kỳ té 'sấp mặt' trên thảm đỏ và phản ứng của chính chủ sau đó khiến netizen trầm trồ Ảnh 4
Lý Nhã Kỳ té 'sấp mặt' trên thảm đỏ và phản ứng của chính chủ sau đó khiến netizen trầm trồ Ảnh 5
Dù gặp sự cố, song cô nàng vẫn giữ bình tĩnh để tiếp tục sự kiện.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những nghệ sĩ nữ giàu có, quyền lực bậc nhất showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ cũng là nữ doanh nhân thành công và sở hữu cuộc sống thượng lưu, sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ té 'sấp mặt' trên thảm đỏ và phản ứng của chính chủ sau đó khiến netizen trầm trồ Ảnh 6

Ở tuổi 39, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ như "lão hóa ngược" khi ngày càng xinh đẹp, mặn mà khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Tuy vậy, có lẽ do quá bận rộn, đến hiện tại "chị đẹp" vẫn chưa tìm được chân ái cho cuộc đời mình. Dù nhiều bạn bè đã có đôi, thậm chí lập gia đình, sinh con, thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.