Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/01/2022 11:56 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ suy kiệt đến mức phải nhập viện khiến cả showbiz Việt lo lắng

Theo dõi GĐ&PL trên

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô vừa phải nhập viện vì bị tụt huyết áp và rối loạn nhịp tim.

Vào đêm muộn ngày 03/01, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ được phen “đứng ngồi không yên” khi cập nhật bài đăng dài cho biết cô phải nhập viện vì lý do sức khoẻ. Cô viết: "Cái tội chưa yêu ai nên mới bị rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp. Từ nay rút kinh nghiệm nha mợ chảnh ơi. Mợ mà yêu nhiều thì huyết áp mới cao và bình thường, rồi nhịp tim cũng mới bình thường lại nha mợ. Khổ ghê nhập viện mùa Covid nên nhiều bất tiện.

Xin lỗi các anh, chị, em nghệ sĩ đã vì Kỳ mà giữ lịch 4,5/1 quay hình cho talkshow Mợ Chảnh vậy mà cuối cùng Kỳ bị nhập viện hôm nay. Buồn và thấy ngại với mọi người lắm luôn. Kỳ hứa từ nay sẽ yêu nhiều trước khi quay để không xảy ra tình trạng huyết áp thấp và rối loạn tim nữa".

Lý Nhã Kỳ suy kiệt đến mức phải nhập viện khiến cả showbiz Việt lo lắng Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ cho biết, cô vừa phải nhập viện vì bị tụt huyết áp và rối loạn nhịp tim.
Lý Nhã Kỳ suy kiệt đến mức phải nhập viện khiến cả showbiz Việt lo lắng Ảnh 2
Bài đăng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với lượt tương tác tăng liên tục.
Lý Nhã Kỳ suy kiệt đến mức phải nhập viện khiến cả showbiz Việt lo lắng Ảnh 3
Bạn bè cùng fans hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi lời chúc “Mợ chảnh” sớm bình phục.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô vừa phải nhập viện vì bị tụt huyết áp và rối loạn nhịp tim. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên việc nhập viện điều trị cũng có nhiều bất tiện. Để khán giả vơi bớt lo lắng, cô nàng hài hước chia sẻ lý do mắc bệnh là do chưa yêu ai ở hiện tại.

Rất nhanh chóng, bài đăng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với lượt tương tác tăng liên tục. Ngay dưới phần bình luận, bạn bè cùng fans hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi lời chúc “Mợ chảnh” sớm bình phục.

Lý Nhã Kỳ suy kiệt đến mức phải nhập viện khiến cả showbiz Việt lo lắng Ảnh 4
Để khán giả vơi bớt lo lắng, cô nàng hài hước chia sẻ lý do mắc bệnh là do chưa yêu ai ở hiện tại.

Cô cho biết mình đặt mục tiêu khá cao nên không dành nhiều thời gian cho cá nhân, nhất là chuyện tình cảm. Đến khi 40 tuổi đã hoàn thành hết tất cả các mục tiêu nên bắt đầu dành thời gian cho mình và bạn bè. Câu chuyện về nửa kia của Lý Nhã Kỳ đã được cô nàng chia sẻ khá nhiều lần, ai cũng hỏi khi nào nữ diễn viên lấy chồng nhưng cô chưa bao giờ giải đáp rõ ràng vì mọi thứ còn quá rối rắm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.