Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/10/2023 13:27 (GMT+7)

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có 1 ngày may mắn trong tháng 10 này.

Bạch Dương

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 1

Ngày may mắn của Bạch Dương là 10/10. Tính cách lãng mạn tỏa ra từ bên trong sẽ giúp bạn tự tạo ra loạt khắc đáng nhớ. Đây là thời điểm tuyệt vời để Bạch Dương cùng người ấy đặt nền tảng vững chắc cho tương lai.

Kim Ngưu

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 2

Ngày may mắn của Kim Ngưu là 12/10. Dưới tác động của Mặt Trăng, Kim Ngưu gan dạ sẽ cảm nhận được một cảm giác an lành và ổn định. Điều này truyền sức mạnh và tự tin cho Kim Ngưu trong mọi quyết định và hành động của mình.

Song Tử

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 3

Ngày 18/10 là thời điểm Song Tử có nhiều thay đổi về mặt cảm xúc và tinh thần theo hướng tích cực. Song Tử sẽ mở lòng hơn, biết cảm nhận và thấu hiểu người khác. Đồng thời cũng có nhiều sự tự tin thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của bản thân.

Cự Giải

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 4

Thời điểm Trăng tròn ở cung Bạch Dương vào khoảng ngày 20/10. Lúc này Cự Giải đón nhận sự hỗ trợ từ các mối quan hệ xung quanh. Là lúc thích hợp để Cự Giải hoàn tất những mục tiêu và nắm bắt cơ hội mới.

Sư Tử

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 5

Sư Tử sẽ đón ngày may mắn nhất trong tháng vào 28/10. Lúc này, sao Kim kết hợp với Mặt Trời Bọ Cạp giúp cung hoàng đạo này có những thay đổi tích cực về quan điểm. Sư Tử bắt đầu nhận ra sự nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính, mà còn góp phần quan trọng trong việc định hình những mục tiêu trong tương lai.

Xử Nữ

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 6

Ngày 30/10 là ngày Xử Nữ sẽ đón chào nhiều vận may và điều tốt đẹp. Việc sao Hỏa tiến vào cung Bọ Cạp mang đến cho Xử Nữ tinh thần mới và động lực mới. Đồng thời bắt đầu thử thách mới khi cơ hội tốt và điều kiện thuận lợi đang mở ra trước mắt.

Thiên Bình

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 7

Ngày may mắn nhất của Thiên Bình vào tháng này là ngày 14/10. Thời điểm này, sao Kim trùng tụ sao Mộc, sự kết hợp này tạo ra tác động tích cực đến sự nghiệp của Thiên Bình. Thiên Bình có thể mong đợi cơ hội thăng tiến trong thời gian này.

Bọ Cạp

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 8

Ngày may mắn của Bọ Cạp vào 15/10, khi Mặt Trăng xuất hiện trong cung hoàng đạo. Đây thực sự là khoảng thời gian thăng hoa của Bọ Cạp, khi sự kết hợp giữa trực giác và cảm xúc tạo nên một sức mạnh đặc biệt và mang lại những trải nghiệm thú vị.

Nhân Mã

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 9

Nhân Mã chào đón điều may mắn vào ngày 22/10, lúc Mặt Trời đi vào vị trí của cung hoàng đạo này. Điều này cho Nhân Mã cảm giác tự tin, tràn đầy năng lương mới, sẵn sàng mở lòng với những cơ hội mới.

Ma Kết

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 10

Ngày 29/10 là ngày may mắn nhất của Ma Kết. Đây là lúc Ma Kết nhạy bén và linh hoạt trong việc xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.

Bảo Bình

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 11

Những điều tốt đẹp có thể đến với những người thuộc cung Bảo Bình vào ngày 25 tháng 10, khi Mặt Trăng lọt tiến vào vị trí cung hoàng đạo này. Sự trùng hợp này sẽ làm nổi bật cá tính và sự độc đáo của Bảo Bình, thành công thu hút sự chú ý từ người khác.

Song Ngư

Lucky day trong tháng 10 của 12 chòm sao: Thiên Bình 1 bước lên hương sự nghiệp Ảnh 12

Ngày may mắn của Song Ngư vào 31/10. Thời điểm này Nhật thực xảy ra ở cung Bọ Cạp. Đây có thể là một cơ hội để thay đổi, phát triển và tiến lên với mục tiêu và khát vọng của cung hoàng đạo này.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).