Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 21:14 (GMT+7)

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo bà xã Chí Tài, hầu hết những bé heo là món quá nam danh hài mang về tặng vợ sau mỗi chuyến đi dài.

Chiều qua (9/12), danh hài Chí Tài đã qua đời sau cơn đột quỵ khiến ai nấy khi biết hung tin đều bàng hoàng, xót xa và tiếc thương. Được biết, hiện thi thể cố nghệ sĩ được đưa về nhà tang lễ Quận 5, TP.HCM. 

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng Ảnh 1

Theo chia sẻ của ông Chí Thiện - anh trai nam danh hài thì gia đình sẽ đưa thi hài cố nghệ sĩ sang Mỹ để an táng. NSƯT Hoài Linh được uỷ quyền đảm nhận việc này. Và sáng nay (10/12) rất đông người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã đến thăm viếng lần cuối trước khi thi hài nam danh hài được đưa đi. 

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng Ảnh 2

Bên cạnh những thông tin về tang lễ, những câu chuyện đời thường của nam danh hài cũng được sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ trước cách sống, làm việc và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ông với nữ ca sĩ Phương Loan ở Mỹ. 

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng Ảnh 3

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại 1 đoạn clip ghi lại căn nhà ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng nam danh hài Chí Tài. Có thể thấy rằng, tổ ấm của nam danh hài và bà xã có một điểm khác biệt vô cùng thú vị. 

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng Ảnh 4

Theo đó, thay vì sử dụng tranh ảnh hay những đồ cổ quý giá, không gian sống của nam danh hài từ ngoài vào trong đều tràn ngập... heo đất. Các "Bé heo" được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ theo sở thích, từ đó tạo ra một không gian sống giản dị nhưng vô cùng vui vẻ và thoải mái cho gia chủ. 

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng Ảnh 5

Được biết, những món quà đặc biệt này đều được Chí Tài mang về để tặng vợ sau mỗi chuyến đi lưu diễn. Và nam danh hài Chí Tài cũng thường xuyên gọi bà xã là "Bé Heo", qua đó thấy được tình cảm hạnh phúc vô bờ bến của ông dành cho người vợ của mình. 

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng Ảnh 6

Bà xã danh hài Chí Tài từng tâm sự: "Ông xã đi 5 tháng rồi. Lúc trước ông xã chỉ đi có 1 tháng là nhiều nhất. Có tháng ông xã về 2 lần nhưng mà bây giờ vì Covid-19 nên ông xã phải đi lâu như vậy, Bé Heo nhớ ông xã", bà xã Chí Tài từng xúc động khi nhắc về chồng trong một chương trình thăm nhà.

Lúc còn sống, Chí Tài luôn tặng vợ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa vô cùng Ảnh 7

Trước đó, nam danh hài Chí Tài từng tâm sự rằng, trải qua nhiều năm chung sống, dù không có con, song vợ chồng ông luôn yêu nhau mặn nồng và không phải kiểu vợ chồng sống với nhau vì nghĩa đâu. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.