Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 19:55 (GMT+7)

Luật sư bị bà Phương Hằng 'tố' hành hung tại trụ sở Công An đã khóa Facebook và số điện thoại

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện, trang Facebook của luật sư Lê Thành Kính đang trong tình trạng tạm khóa.

Tối 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream chia sẻ về vấn đề kiện tụng với ông Võ Hoàng Yên. Theo bà Hằng, sáng ngày 16/10, bà đã có buổi làm việc, đối chất với ông Yên tại trụ sở Công An TP.HCM.

Tại đây, bà Hằng cho rằng mình đã bị nhóm 5 người gồm ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư (2 nam, 2 nữ) hành hung, sỉ vả.

"5 con người tấn công tôi cùng một lúc trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói, cơ quan công an chưa kết luận, tôi không được gọi Võ Hoàng Yên là lừa đảo. Tôi mới chỉ vào mặt luật sư này và nói rằng họ phải là tôi mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết", bà Hằng bức xúc.

Luật sư bị bà Phương Hằng 'tố' hành hung tại trụ sở Công An đã khóa Facebook và số điện thoại Ảnh 1

Vào tối cùng ngày, sau buổi livestream của bà Phương Hằng, trang fanpage của luật sư Lê Thành Kính (thuộc nhóm luật sư của ông Võ Hoàng Yên) đã bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội.

Luật sư bị bà Phương Hằng 'tố' hành hung tại trụ sở Công An đã khóa Facebook và số điện thoại Ảnh 2

Sau đó, trang cá nhân của ông Thành Kính cũng đã phải tạm khóa, số điện thoại không liên lạc được. Được biết, vị luật sư này đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề luật. Ông từng nhận lời tư vấn pháp luật cho nhiều cơ quan báo đài, cá nhân, doanh nghiệp...

Sáng 18/10, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã yêu cầu Phòng PC02 báo cáo thông tin về buổi làm việc giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên vào sáng 16/10.

Trước đó, trao đổi với báo Thanh Niên, lãnh đạo PC02, vị này khẳng định không có sự việc hành hung như bà Hằng nói.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.