Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/10/2024 18:07 (GMT+7)

Lời khai của nhóm người hành hung người đàn ông làm thơ trên Facebook

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã làm việc với 7 người liên quan đến vụ việc đánh ông N.V.L - người làm thơ trên Facebook.

Ngày 14/10, PLO đưa tin, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, đang làm việc với 7 người liên quan đến vụ việc đánh ông N.V.L (55 tuổi, ngụ xã Ngư Thủy) nhập viện do làm thơ đăng trên Facebook.

Làm việc với Cơ quan Công an, 7 người này thừa nhận hành vi đánh ông L. và cho là ông L. đăng bài thơ trên Facebook khiến họ cảm thấy bị xúc phạm. Do bực tức nên họ kéo đến nhà ông L. yêu cầu ông gỡ bài thơ và đánh ông L. bị thương tích.

Lời khai của nhóm người hành hung người đàn ông làm thơ trên Facebook Ảnh 1
Ông L. bị đánh gục tại nhà.

Như tin đã đưa, tối 10/10, ông N.V.L đang ăn cơm cùng các cháu thì bất ngờ bị một nhóm người đi trên hai ô tô ập vào nhà hành hung.

Nhóm người này đánh ông L. gục xuống bất tỉnh tại chỗ. Vợ ông L. khi phát hiện đã chạy ra sân kêu cứu.

Theo anh Luýt - con trai ông L., nguyên nhân vụ việc có thể do bài thơ bố anh đăng lên mạng xã hội Facebook động chạm đến nhiều người.

Cụ thể vào ngày 9 và 10/10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền, do công tác tổ chức không chặt chẽ, dẫn đến việc các đội bóng khiếu nại và bỏ giải đấu.

Lời khai của nhóm người hành hung người đàn ông làm thơ trên Facebook Ảnh 2
Bài thơ ông L. làm và đăng trên facebook.

Sau đó, bố anh Luýt đã viết một bài thơ về giải bóng chuyền này và đăng lên mạng xã hội Facebook.

Hiện, vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện Lệ Thủy thụ lý, điều tra theo quy định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.