Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/07/2023 15:08 (GMT+7)

Lộ khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh với màn 'khoá môi' cực ngọt

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc lãng mạn của Phương Oanh và Shark Bình trong bữa tiệc 'cầu hôn' thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên mạng TikTok đang lan truyền đoạn clip dân tình cho là Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Cụ thể, cặp đôi xuất hiện trong không gian lãng mạn được chuẩn bị mọi thứ chu đáo, hoành tráng.

Lộ khoảng khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh với màn 'khoá môi' cực ngọt Ảnh 1
Trên mạng TikTok đang lan truyền đoạn clip dân tình cho là Shark Bình cầu hôn Phương Oanh.

Trong buổi tiệc, Phương Oanh bất ngờ được Shark Bình tặng hoa cùng nụ hôn đầy ngọt ngào trước sự chúc mừng của tất cả những người góp mặt trong buổi tiệc hôm đó. Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê tỏ ra khá bất ngờ trước hành động này của người yêu dành tặng cô.

Hai người liên tục phát cẩu lương giữa chốn đông người với những cử chỉ tình tứ. Từ khoảnh khắc trên, khán giả cho rằng Shark Bình đã lên kế hoạch cầu hôn thành công Phương Oanh. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán của khán giả, còn thực hư ra sao vẫn chờ hai nhân vật chính công khai.

Lộ khoảng khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh với màn 'khoá môi' cực ngọt Ảnh 2
Phương Oanh bất ngờ được Shark Bình tặng hoa cùng nụ hôn đầy ngọt ngào trước sự chúc mừng của tất cả những người góp mặt trong buổi tiệc hôm đó.

Vừa qua, dân tình được phen "dậy sóng" khi trên mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ khoảnh khắc lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với công chúng, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau như "hình với bóng" ở nhiều sự kiện.

Lộ khoảng khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh với màn 'khoá môi' cực ngọt Ảnh 3
Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê tỏ ra khá bất ngờ trước hành động này của người yêu dành tặng cô.

Nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Phương Oanh từng chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư.

Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Xem thêm clip: Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.