Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/12/2022 09:45 (GMT+7)

Lộ ảnh Phương Oanh và Shark Bình vi vu ở trời Tây, hạn chế thân mật sau tin đồn 'rạn nứt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh sánh đôi ở trời Âu.

Hiện tại, chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh đang trở thành một trong những chủ đề hot thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ. Sau khi "dõng dạc" tuyên bố hẹn hò công khai, mới đây, có thông tin vị doanh nhân và nữ diễn viên Phương Oanh rạn nứt tình cảm. Nguồn cơn của sự việc được cho là cả hai liên tục đăng tải những status buồn như người thất tình.

Lộ ảnh Phương Oanh và Shark Bình vi vu ở trời Tây, hạn chế thân mật sau tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 1

Tuy nhiên, trước tin đồn bủa vây, cặp đôi liền có loạt động thái ngầm tiết lộ đang đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Trong những hình ảnh do chính hai nhân vật đăng tải, netizens đã soi ra được chi tiết Phương Oanh và bạn trai cùng chụp ảnh tại một địa điểm. Nếu như nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê thả dáng giữa trời tuyết trắng, thì nam doanh nhân đình đám lại check-in tại sân vận động Old Trafford (nước Anh).

Lộ ảnh Phương Oanh và Shark Bình vi vu ở trời Tây, hạn chế thân mật sau tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 2
Lộ ảnh Phương Oanh và Shark Bình vi vu ở trời Tây, hạn chế thân mật sau tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 3

Cho đến mới đây, người thân của cặp đôi tự tay đăng tải khoảnh khắc Shark Bình và Phương Oanh trong một khung hình. Dù đi du lịch cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn hạn chế khoảng cách và không có quá nhiều cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, thông qua những bức hình này đã phần nào đập tan tin đồn chia tay.

Lộ ảnh Phương Oanh và Shark Bình vi vu ở trời Tây, hạn chế thân mật sau tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 4

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn Shark Bình và Phương Oanh rạn nứt tình cảm. Đối diện với vấn đề này, vị chủ tịch có chia sẻ thẳng thắn với báo chí.

"Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018. Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết".

Về phía Phương Oanh, từ sau khi công khai yêu đương Shark Bình, những tháng trở lại đây, người đẹp hạn chế tương tác với bạn trai trên mạng xã hội. Cô chỉ tập trung vào công việc và đăng tải những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.